Dòng Nội dung
1
Giáo trình phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh : Dành cho hệ Cao đẳng Sư phạm / Hoàng Thị Oanh, Nguyễn Thị Xuân.
Hà Nội : Giáo dục, 2011.
128tr. ; 24cm.

Đối tượng và nhiệm vụ của môn học về môi trường xung quanh. Nội dung khám phá khoa học về môi trường xung quanh ở trường mầm non và giới thiệu các phương pháp, điều kiện, phương tiện, tổ chức cho trẻ khám phá khoa học về môi trường xung quanh
Đầu mục:147 (Lượt lưu thông:309)

2
Giáo trình phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh : Dành cho hệ Cao đẳng Sư phạm / Hoàng Thị Oanh, Nguyễn Thị Xuân.
Hà Nội : Giáo dục, 2010.
126tr. ; 24cm.

Đối tượng và nhiệm vụ của môn học về môi trường xung quanh. Nội dung khám phá khoa học về môi trường xung quanh ở trường mầm non và giới thiệu các phương pháp, điều kiện, phương tiện, tổ chức cho trẻ khám phá khoa học về môi trường xung quanh
Đầu mục:41 (Lượt lưu thông:51)

3
Giáo trình phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh : Dành cho hệ Cao đẳng Sư phạm / Hoàng Thị Oanh, Nguyễn Thị Xuân.
Hà Nội : Giáo dục, 2009.
126tr. ; 24cm.

Đối tượng và nhiệm vụ của môn học về môi trường xung quanh. Nội dung khám phá khoa học về môi trường xung quanh ở trường mầm non và giới thiệu các phương pháp, điều kiện, phương tiện, tổ chức cho trẻ khám phá khoa học về môi trường xung quanh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)

4
Giáo trình phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh : Dành cho hệ Cao đẳng Sư phạm mầm non / Hoàng Thị Oanh, Nguyễn Thị Xuân.
Hà Nội : Giáo dục, 2014
126tr. ; 24cm.

Đối tượng và nhiệm vụ của môn học về môi trường xung quanh. Nội dung khám phá khoa học về môi trường xung quanh ở trường mầm non và giới thiệu các phương pháp, điều kiện, phương tiện, tổ chức cho trẻ khám phá khoa học về môi trường xung quanh
Đầu mục:16 (Lượt lưu thông:43)

5
Giáo trình phương pháp khám phá môi trường xung quanh : Dành cho sinh viên ngành giáo dục mầm non trình độ Cao đẳng / Nguyễn Thị Xuân, Hoàng Thị Oanh, Nguyễn Thị Thanh
Hà Nội : Hồng Đức, 2020
175tr. ; 24cm.

Trình bày đối tượng, nhiệm vụ, ý nghĩa của việc cho trẻ khám phá môi trường xung quanh, đặc điểm nhận thức của môn học. Nêu lên mục tiêu, nội dung, các phương pháp, phương tiện, các hình thức tổ chức cho trẻ khám phá môi trường xung quanh.
Đầu mục:401 (Lượt lưu thông:1828)