Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Vấn đề đặt câu hỏi của giáo viên đứng lớp kiểm tra đánh giá việc học tập của học sinh / Nguyễn Đình Chỉnh.
Hà Nội : [s.n.], 1995.
100 tr. ; 219 cm.
Trình bày về phân loại, yêu cầu, loại câu hỏi trong đặt câu hỏi của giáo viên đứng lớp, ý nghĩa, mục đích yêu cầu, loại hình và hình thức kiểm tra đánh giá việc học tập của học sinh.
Đầu mục:4
1
of 1