Dòng Nội dung
1
Mô hình đặt hàng thực tập theo cơ chế khoán chuyên môn đói với ngành giáo dục mầm non : Báo cáo tổng kết sáng kiến kinh nghiệm / Phạm Văn Hảo
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2023
25tr. ; 30cm.

Trình bày những vấn đề lý luận chung; thực trạng triển khai hoạt động thực tập và các giải pháp khắc phục các bất cập của mô hình thực tập hiện tại ngành giáo dục mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Đầu mục:2 Tài liệu số:1

2
Mô hình giáo dục hoà nhập cấp xã cho trẻ em khuyết tật - Thực tiễn và triển vọng : Sách tham khảo
Hà Nội : Chính trị Quốc gia, 2002
92tr. ; 24cm.

Giới thiệu một số mô hình giáo dục hoà nhập được hoà nhập ở các địa phương đối với trẻ em khuyết tật
Đầu mục:1

3
Nghiên cứu đề xuất mô hình hỗ trợ giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật : Báo cáo tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ / Lê Thị Thúy Hằng
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2009
95tr. + Phụ lục ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài; hệ thống các khái niệm liên quan, nội dung của các yếu tố của mô hình hỗ trợ giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật; những vấn đề chung và kết quả khảo sát; đề xuất mô hình hỗ trợ giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật.
Đầu mục:2

4
Nghiên cứu đề xuất mô hình hỗ trợ giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật : Báo cáo tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ / Lê Thị Thúy Hằng
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2010
99tr. + Phụ lục ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài; hệ thống các khái niệm liên quan, nội dung của các yếu tố của mô hình hỗ trợ giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật; những vấn đề chung và kết quả khảo sát; đề xuất mô hình hỗ trợ giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật.
Đầu mục:1

5
Nghiên cứu đề xuất mô hình hỗ trợ giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật : Báo cáo tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ /. Mã số: B2007 - 33 - 06 / Lê Thị Thúy Hằng; Trương Thị Tuyết, Vữ Thi Hương Lý...
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2011
96tr. + Phụ lục ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài; đề xuất mô hình hỗ trợ giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật; các kiến nghị và đề xuất.
Đầu mục:1