Dòng Nội dung
1
Hướng dẫn thực hiện chương trình cho học sinh khuyết tật trí tuệ môn giáo dục kĩ năng tự phục vụ trình độ 1C : Tài liệu thử nghiệm / Bộ Giáo dục và đào tạo.
Hà Nội : Viện khoa học giáo dục Việt Nam xb, 2012.
61 tr. ; 30 cm.

Hướng dẫn học sinh hình thành kĩ năng sống cần thiết, phù hợp từng giai đoạn phát triển, phù hợp với cuộc sống xung quanh. Dạy kĩ năng xã hội, kĩ năng tự phục vụ và kĩ năng giao tiếp.
Đầu mục:5

2
Hướng dẫn thực hiện chương trình cho học sinh khuyết tật trí tuệ môn giáo dục kĩ năng xã hội trình độ 1C : Tài liệu thử nghiệm / Bộ Giáo dục và đào tạo.
Hà Nội : Viện khoa học giáo dục Việt Nam xb, 2012.
33 tr. ; 30 cm.

Hướng dẫn học sinh hình thành kĩ năng sống cần thiết, phù hợp từng giai đoạn phát triển, phù hợp với cuộc sống xung quanh. Dạy kĩ năng xã hội, kĩ năng tự phục vụ và kĩ năng giao tiếp.
Đầu mục:5

3
Hướng dẫn thực hiện chương trình cho học sinh khuyết tật trí tuệ môn nghệ thuật trình độ 1C : Tài liệu thử nghiệm / Bộ Giáo dục và đào tạo.
Hà Nội : Viện khoa học giáo dục Việt Nam xb, 2012.
47 tr. ; 30 cm.

Tài liệu hướng dẫn giáo viên dạy môn nghệ thuật 1C, giới thiệu phương án dạy học chuyên biệt cho học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu học. Chương trình bao gồm 2 phân môn : Âm nhạc, Mỹ thuật thủ công nhằm đem lại cho học sinh niềm vui, giúp các em thư giãn sau những giờ học lí thuyết.
Đầu mục:5

4
Hướng dẫn thực hiện chương trình cho học sinh khuyết tật trí tuệ môn nghệ thuật trình độ 1A : Tài liệu thử nghiệm / Bộ Giáo dục và đào tạo.
Hà Nội : Viện khoa học giáo dục Việt Nam xb, 2012.
46 tr. ; 30 cm.

Giới thiệu phương án dạy học chuyên biệt cho học sinh khuyết tật cấp tiểu học. Chương trình bao gồm 2 phân môn : Âm nhạc, Mỹ thuật thủ công nhằm đem lại cho học sinh niềm vui, giúp các em thư giãn sau những giờ học lí thuyết
Đầu mục:5

5
Hướng dẫn thực hiện chương trình cho học sinh khuyết tật trí tuệ môn phát triển kĩ năng giao tiếp trình độ 1C : Tài liệu thử nghiệm / Bộ Giáo dục và đào tạo.
Hà Nội : Viện khoa học giáo dục Việt Nam xb, 2012.
34 tr. ; 30 cm.

Giúp cho học sinh khuyết tật xây dựng mối quan hệ với môi trường xung quanh, cung cấp vốn từ vựng thông dụng, hình thành và phát triển kĩ năng ứng xử phù hợp với bối cảnh giao tiếp đặc biệt học sinh hòa nhập cộng đồng.
Đầu mục:5