Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp giảm thiểu hành vi bất thường của trẻ khuyết tật trí tuệ tuổi mầm non : Đề tài Khoa học - Công nghệ cấp Bộ. Mã số: B2008 - 33 - 09 / Nguyễn Thị Thanh
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2007
106tr. + Phụ lục ; 30cm.
Trình bày lý luận về giảm thiểu hành vi bất thường của trẻ khuyết tật trí tuệ tuổi mầm non; thực trạng việc giảm thiểu hành vi bất thường của trẻ khuyết tật trí tuệ trong trường mầm non hòa nhập; đề xuất và thực nghiệm biện pháp giảm thiểu hành vi bất thường ở trẻ khuyết tật trong lớp hòa nhập ở trường mầm non.
Đầu mục:2
2
Biện pháp phát triển kĩ năng tiền đọc cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi : Sáng kiến kinh nghiệm / Vũ Thị Phương
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2024
34tr. ; 30cm.
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của sáng kiến; các biện pháp phát triển kĩ năng tiền đọc cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5- 6 tuổi và kết quả đạt được
Đầu mục:2 Tài liệu số:1
3
Hướng dẫn thực hiện chương trình cho học sinh khuyết tật trí tuệ môn giáo dục kĩ năng tự phục vụ trình độ 1C : Tài liệu thử nghiệm / Bộ Giáo dục và đào tạo.
Hà Nội : Viện khoa học giáo dục Việt Nam xb, 2012.
61 tr. ; 30 cm.
Hướng dẫn học sinh hình thành kĩ năng sống cần thiết, phù hợp từng giai đoạn phát triển, phù hợp với cuộc sống xung quanh. Dạy kĩ năng xã hội, kĩ năng tự phục vụ và kĩ năng giao tiếp.
Đầu mục:5
4
Hướng dẫn thực hiện chương trình cho học sinh khuyết tật trí tuệ môn giáo dục kĩ năng xã hội trình độ 1C : Tài liệu thử nghiệm / Bộ Giáo dục và đào tạo.
Hà Nội : Viện khoa học giáo dục Việt Nam xb, 2012.
33 tr. ; 30 cm.
Hướng dẫn học sinh hình thành kĩ năng sống cần thiết, phù hợp từng giai đoạn phát triển, phù hợp với cuộc sống xung quanh. Dạy kĩ năng xã hội, kĩ năng tự phục vụ và kĩ năng giao tiếp.
Đầu mục:5
5
Hướng dẫn thực hiện chương trình cho học sinh khuyết tật trí tuệ môn nghệ thuật trình độ 1A : Tài liệu thử nghiệm / Bộ Giáo dục và đào tạo.
Hà Nội : Viện khoa học giáo dục Việt Nam xb, 2012.
46 tr. ; 30 cm.
Giới thiệu phương án dạy học chuyên biệt cho học sinh khuyết tật cấp tiểu học. Chương trình bao gồm 2 phân môn : Âm nhạc, Mỹ thuật thủ công nhằm đem lại cho học sinh niềm vui, giúp các em thư giãn sau những giờ học lí thuyết
Đầu mục:5
1
2
of 2