Dòng Nội dung
1
Biện pháp giảm thiểu hành vi bất thường của trẻ khuyết tật trí tuệ tuổi mầm non : Đề tài Khoa học - Công nghệ cấp Bộ. Mã số: B2008 - 33 - 09 / Nguyễn Thị Thanh
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2007
106tr. + Phụ lục ; 30cm.

Trình bày lý luận về giảm thiểu hành vi bất thường của trẻ khuyết tật trí tuệ tuổi mầm non; thực trạng việc giảm thiểu hành vi bất thường của trẻ khuyết tật trí tuệ trong trường mầm non hòa nhập; đề xuất và thực nghiệm biện pháp giảm thiểu hành vi bất thường ở trẻ khuyết tật trong lớp hòa nhập ở trường mầm non.
Đầu mục:2

2
Biện pháp phát triển kĩ năng tiền đọc cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi : Sáng kiến kinh nghiệm / Vũ Thị Phương
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2024
34tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của sáng kiến; các biện pháp phát triển kĩ năng tiền đọc cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5- 6 tuổi và kết quả đạt được
Đầu mục:2 Tài liệu số:1

3
Hướng dẫn thực hiện chương trình cho học sinh khuyết tật trí tuệ môn giáo dục kĩ năng tự phục vụ trình độ 1C : Tài liệu thử nghiệm / Bộ Giáo dục và đào tạo.
Hà Nội : Viện khoa học giáo dục Việt Nam xb, 2012.
61 tr. ; 30 cm.

Hướng dẫn học sinh hình thành kĩ năng sống cần thiết, phù hợp từng giai đoạn phát triển, phù hợp với cuộc sống xung quanh. Dạy kĩ năng xã hội, kĩ năng tự phục vụ và kĩ năng giao tiếp.
Đầu mục:5

4
Hướng dẫn thực hiện chương trình cho học sinh khuyết tật trí tuệ môn giáo dục kĩ năng xã hội trình độ 1C : Tài liệu thử nghiệm / Bộ Giáo dục và đào tạo.
Hà Nội : Viện khoa học giáo dục Việt Nam xb, 2012.
33 tr. ; 30 cm.

Hướng dẫn học sinh hình thành kĩ năng sống cần thiết, phù hợp từng giai đoạn phát triển, phù hợp với cuộc sống xung quanh. Dạy kĩ năng xã hội, kĩ năng tự phục vụ và kĩ năng giao tiếp.
Đầu mục:5

5
Hướng dẫn thực hiện chương trình cho học sinh khuyết tật trí tuệ môn nghệ thuật trình độ 1A : Tài liệu thử nghiệm / Bộ Giáo dục và đào tạo.
Hà Nội : Viện khoa học giáo dục Việt Nam xb, 2012.
46 tr. ; 30 cm.

Giới thiệu phương án dạy học chuyên biệt cho học sinh khuyết tật cấp tiểu học. Chương trình bao gồm 2 phân môn : Âm nhạc, Mỹ thuật thủ công nhằm đem lại cho học sinh niềm vui, giúp các em thư giãn sau những giờ học lí thuyết
Đầu mục:5