Dòng Nội dung
1
Hòa nhập người khuyết tật Việt nam : Đánh giá cuối kỳ 2010 / Eva Lindskog, Trần Thị Thiệp, Hoàng Hải Yến
Hà Nội : Catholic relief services, 2010
146tr. ; 24cm.

Trình bày điều kiện hòa nhập trong hệ thống trường học và xã hội Việt Nam; Cách tiếp cận hoạt động và kết quả dự án...
Đầu mục:1

2
Một số kĩ năng dạy học đặc thù trong lớp học hòa nhập. Bài 1, Tìm hiểu nhu cầu và khả năng của trẻ
Hà Nội, 2010
34tr. ; 24cm.

Giới thiệu các hoạt động trong lớp học hòa nhập: Tìm hiểu các nghiên cứu điển hình; Những điểm mạnh, khả năng và sở thích của trẻ; Thu thập dữ liệu và lập hồ sơ trẻ thiệt thòi...
Đầu mục:1

3
Một số kĩ năng dạy học đặc thù trong lớp học hòa nhập. Bài 2, Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân
Hà Nội, 2010
28tr. ; 24cm.

Giới thiệu các hoạt động trong lớp học hòa nhập: Vai trò, ý nghĩa của bản kế hoạch giáo dục cá nhân; Qui trình xây dựng bản kế hoạch giáo dục cá nhân; Những thành viên tham gia xây dựng bản kế hoạch giáo dục cá nhân....
Đầu mục:1

4
Một số kĩ năng dạy học đặc thù trong lớp học hòa nhập. Bài 3, Kĩ năng giao tiếp
Hà Nội : Hà Nội, 2010
48tr. ; 24cm.

Trình bày hoạt động, trò chơi trong lớp học: Tìm hiểu giao tiếp trong lớp học đa dạng; Cơ hội giao tiếp trong lớp học; Các phương tiện giao tiếp trong lớp học....
Đầu mục:1

5
Một số kĩ năng dạy học đặc thù trong lớp học hòa nhập. Bài 4, Điều chỉnh trong dạy học hòa nhập
Hà Nội : Hà Nội, 2010
20tr. ; 24cm.

Trình bày hoạt động, trò chơi trong lớp học: Cơ sở tiến hành hòa nhập; Giải quyết vấn đề - Trường hợp của X; Bài học minh họa; Các mức độ điều chỉnh...
Đầu mục:1