Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Hướng dẫn thực hiện chương trình cho học sinh khuyết tật trí tuệ môn giáo dục kĩ năng tự phục vụ trình độ 1C : Tài liệu thử nghiệm / Bộ Giáo dục và đào tạo.
Hà Nội : Viện khoa học giáo dục Việt Nam xb, 2012.
61 tr. ; 30 cm.
Hướng dẫn học sinh hình thành kĩ năng sống cần thiết, phù hợp từng giai đoạn phát triển, phù hợp với cuộc sống xung quanh. Dạy kĩ năng xã hội, kĩ năng tự phục vụ và kĩ năng giao tiếp.
Đầu mục:5
2
Hướng dẫn thực hiện chương trình cho học sinh khuyết tật trí tuệ môn giáo dục kĩ năng xã hội trình độ 1C : Tài liệu thử nghiệm / Bộ Giáo dục và đào tạo.
Hà Nội : Viện khoa học giáo dục Việt Nam xb, 2012.
33 tr. ; 30 cm.
Hướng dẫn học sinh hình thành kĩ năng sống cần thiết, phù hợp từng giai đoạn phát triển, phù hợp với cuộc sống xung quanh. Dạy kĩ năng xã hội, kĩ năng tự phục vụ và kĩ năng giao tiếp.
Đầu mục:5
3
Hướng dẫn thực hiện chương trình cho học sinh khuyết tật trí tuệ môn nghệ thuật trình độ 1C : Tài liệu thử nghiệm / Bộ Giáo dục và đào tạo.
Hà Nội : Viện khoa học giáo dục Việt Nam xb, 2012.
47 tr. ; 30 cm.
Tài liệu hướng dẫn giáo viên dạy môn nghệ thuật 1C, giới thiệu phương án dạy học chuyên biệt cho học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu học. Chương trình bao gồm 2 phân môn : Âm nhạc, Mỹ thuật thủ công nhằm đem lại cho học sinh niềm vui, giúp các em thư giãn sau những giờ học lí thuyết.
Đầu mục:5
4
Hướng dẫn thực hiện chương trình cho học sinh khuyết tật trí tuệ môn nghệ thuật trình độ 1A : Tài liệu thử nghiệm / Bộ Giáo dục và đào tạo.
Hà Nội : Viện khoa học giáo dục Việt Nam xb, 2012.
46 tr. ; 30 cm.
Giới thiệu phương án dạy học chuyên biệt cho học sinh khuyết tật cấp tiểu học. Chương trình bao gồm 2 phân môn : Âm nhạc, Mỹ thuật thủ công nhằm đem lại cho học sinh niềm vui, giúp các em thư giãn sau những giờ học lí thuyết
Đầu mục:5
5
Hướng dẫn thực hiện chương trình cho học sinh khuyết tật trí tuệ môn phát triển kĩ năng giao tiếp trình độ 1C : Tài liệu thử nghiệm / Bộ Giáo dục và đào tạo.
Hà Nội : Viện khoa học giáo dục Việt Nam xb, 2012.
34 tr. ; 30 cm.
Giúp cho học sinh khuyết tật xây dựng mối quan hệ với môi trường xung quanh, cung cấp vốn từ vựng thông dụng, hình thành và phát triển kĩ năng ứng xử phù hợp với bối cảnh giao tiếp đặc biệt học sinh hòa nhập cộng đồng.
Đầu mục:5
1
2
3
4
of 4