Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật : Tập tài liệu tập huấn cán bộ , giảng viên các trường sư phạm. Tập 1 .
Hà Nội : [Hà Nội], 2005.
139tr. ; 30cm.
Trình bày những vấn đề chung về can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật, tổ chức can thiệp sớm và giáo dục hoà nhập cho trẻ khiếm thính, trẻ chậm phát triển trí tuệ, trẻ khiếm thị, trẻ có khó khăn về ngôn ngữ và vận động từ 0 đến 6 tuổi.
Đầu mục:116 (Lượt lưu thông:7)
2
Can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật : Tập tài liệu tập huấn cán bộ , giảng viên các trường sư phạm. Tập 2 .
Hà Nội : [Hà Nội], 2005.
139tr. ; 30cm.
Trình bày những vấn đề chung về can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật, tổ chức can thiệp sớm và giáo dục hoà nhập cho trẻ khiếm thính, trẻ chậm phát triển trí tuệ, trẻ khiếm thị, trẻ có khó khăn về ngôn ngữ và vận động từ 0 đến 6 tuổi.
Đầu mục:1
3
Can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật mầm non : Tập tài liệu tập huấn cán bộ , giảng viên các trường sư phạm. Tập 1 .
Hà Nội : [Hà Nội], 2005.
139tr. ; 30cm.
Trình bày những vấn đề chung về can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật, tổ chức can thiệp sớm và giáo dục hoà nhập cho trẻ khiếm thính, trẻ chậm phát triển trí tuệ, trẻ khiếm thị, trẻ có khó khăn về ngôn ngữ và vận động từ 0 đến 6 tuổi.
Đầu mục:1
4
Giáo dục hòa nhập trẻ khiếm thính bậc tiểu học : Dành cho giáo viên tiểu học / Vương Hồng Tâm.
Hà Nội : Lao động xã hội, 2006.
106tr. ; 30cm.
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học trẻ khiếm thính tiểu học theo tiếp cận cá nhân để học hoà nhập. Nghiên cứu những nguyên tắc, kế hoạch, thiết kế tiến trình dạy học trẻ em khiếm thính tiểu học theo tiếp cận cá nhân để học hoà nhập.
Đầu mục:2
5
Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật cấp tiểu học / Lê Văn Tạc.
Hà Nội : Lao động xã hội, 2006.
154tr. ; 30cm.
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học trẻ khiếm thính tiểu học theo tiếp cận cá nhân để học.
Đầu mục:2
1
2
of 2