Dòng Nội dung
1
Giáo dục hòa nhập cho trẻ khiếm thính trong điều kiện Việt Nam : Khóa tập huấn
ĐakLak : [Knxb], 2003
66tr. ; 30cm.

GIới thiệu các nội dung giúp giáo viên cách nhìn nhận học sinh khiếm thính của mình và biết cách thực hiện một số điều chỉnh cần thiết về phương pháp dạy học để tạo điều kiện cho học sinh khiếm thính học tập được một cách hiệu quả nhất, để phát triển các tiềm năng về học tập và xã hội của các em.
Đầu mục:1

2
Ngôn ngữ kí hiệu TP Hồ Chí Minh : Sách học viên 2, trình độ 1 / Ban biên soạn của dự án Giáo dục đại học cho người điếc Việt Nam thông qua sự phân tích, giảng dạy và phiên dịch ngôn ngữ kí hiệu
Hà Nội : Văn hóa thông tin,
95tr. ; 30cm.

Giới thiệu một số vấn đề chung về ngôn ngữ kí hiệu như lịch sử phát triển, khái niệm và các đặc điểm của ngôn ngữ kí hiệu. Đưa ra các kí hiệu theo 10 chủ đề giúp người đọc biết làm các kí hiệu để có thể giao tiếp những câu đơn giản với người điếc
Đầu mục:1

3
Những đặc điểm của sự phát triển tâm lý trẻ điếc / V.A. Sinhiak, M. M. Nudenman; Đoàn Thanh Muôn dịch.
Hà Nội : Chính trị quốc gia, 1999.
224tr. ; 19cm.

Đối tượng, những phương pháp và nhiệm vụ của bộ môn tâm lý trẻ điếc. Những đặc điểm của cảm giác, tri giác, trí nhớ, tưởng tượng, tư duy, sự hình thành ngôn ngữ ở trẻ điếc. Một vài vấn đề nghiên cứu nhân cách của học sinh điếc
Đầu mục:1