Dòng Nội dung
1
Hệ thống thông tin quản lý / Lê Văn Phùng.
Hà Nội : Thông tin và truyền thông, 2016.
234tr. : hình vẽ, bảng ; 24cm.

Đề cập đến hệ thống thông tin quản lý (MIS), giới thiệu hai hệ thống thông tin quản lý hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (FRP) và quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
Đầu mục:1

2
3
The rise of the platform marketer : Performance marketing with Google, Facebook, and Twitter, plus the latest high-growth digital advertising platforms / Craig Dempster, John Lee
Hoboken : Wiley, 2015
240p. ; 24cm.

Phát triển các công cụ, chỉ số và quy trình cần thiết để thu hút người tiêu dùng hiện đại; Hiểu sâu sắc về Quản lý mối quan hệ khách hàng được kết nối; Tận dụng các xu hướng trong công nghệ và phân tích để tạo ra các thông điệp được nhắm mục tiêu; Điều chỉnh cấu trúc và hoạt động của công ty bạn để phù hợp với các khả năng mới
Đầu mục:1