Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Anticipate : Know what your customers need before they do / Bill Thomas, Jeff Tobe Hoboken : John Wiley & Sons, 2013v, 218 p. ; 24 cmCung cấp cho độc giả doanh nghiệp cách tiếp cận thực tế để đưa mối quan hệ khách hàng-nhà cung cấp của họ trở thành một mối quan hệ bền vững hơn và đôi bên cùng có lợi hơn. Phần lớn các cuộc thảo luận về trải nghiệm khách hàng tập trung vào ngành khách sạn hoặc bán lẻ và đã giới thiệu các kỹ thuật riêng biệt mà các tổ chức sử dụng để cung cấp dịch vụ tốt hơn và tạo ra nhiều khách hàng hài lòng hơn
Đầu mục:1
|
2
|
|
3
|
Wealthy choices : The seven competencies of financial success / Penelope Tzougros Hoboken : John Wiley & Sons, 2004xviii, 270 p. ; 25 cmPhân tích những yếu tố giúp bạn lựa chọn được phương thức phù hợp đối với việc đầu tư, quản lí nguồn tài chính của mình một cách hiệu quả nhất như: yếu tố đánh giá, yếu tố chi trả; yếu tố mất mát thâm hụt tài chính, yếu tố cân bằng cho tới yếu tố tăng trưởng, yếu tố hành khách
Đầu mục:1
|
4
|
Youthnation : building remarkable brands in a youth-driven culture / Matt Britton. Hoboken, New Jersey : John Wiley & Sons, 2015317p. ; 24cm.Trình bày những gì cần thiết để duy trì kết nối, nhanh nhẹn, xác thực và phù hợp trong thị trường ngày nay. cung cấp một kế hoạch và những suy nghĩ, chiến lược và lời khuyên đồng thau để đưa nó vào hành động. Sử dụng tâm lý học thế hệ mới để nhắm mục tiêu thị trường. Xây dựng tính truyền bá mạnh mẽ hơn bằng một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn. Tạo cộng đồng trung thành với trải nghiệm sống động và hấp dẫn. Điều hướng bối cảnh đã thay đổi hoàn toàn của thị trường trong tương lai. Trong thế giới siêu xã hội hóa, cuồng Facebook, mê chụp ảnh tự sướng ngày nay, giới trẻ là động lực chính của kinh doanh và văn hóa. Các công ty thông minh đang tìm cách khai thác nguồn tuổi trẻ, và những công ty khác đang chìm nhanh chóng.
Đầu mục:2
|
|
|
|
|