Dòng Nội dung
1
Đánh giá và trị liệu cá nhân cho trẻ tự kỷ và trẻ khuyết tật phát triển : Lưu hành nội bộ. Nguyễn Thanh Hoa: hiệu đính Quyển 1, Tiền sử tâm lý giáo dục - bản hiệu chỉnh: được thực hiện bới các chuyên gia và cha mẹ thuộc chương Teacch /
Hà Nội : Trung tâm đào tạo và phát triển giáo dục đặc biệt xb, Kn
154tr. ; 27cm.

Giới thiệu tổng quan về các phương pháp tiếp cận phát triển, các mô tả, tiến hành và tính thang điểm đánh giá, diễn giải và trao đổi về kết quả trị liệu. Quá trình xây dựng thang đánh giá và độ giá trị của thang đánh giá.
Đầu mục:1

2
Giáo dục đặc biệt cho học sinh chậm phát triển tinh thần : Tài liệu giảng dạy / Christine Miles
Hà Nội : [Knxb.], [Kn.]
282tr. ; 30cm.

Đề cập đến chậm phát triển tinh thần, nguyên nhân gây lên châm phát triển tinh thần và làm thế nào giúp đỡ trẻ chậm phát triển tinh thần trong: giao tiếp, từ vựng tới giao tiếp, nói và cấu trúc câu, đáu hiệu biểu tượng và những điều bất thường, kỹ năng tự lập, vận động ...
Đầu mục:1

3
Từng bước nhỏ : Chương trình can thiệp sớm dành cho trẻ chậm phát triển và trẻ khuyết tật. Tâp 1
Hà Nội : Đại học quốc gia Hà Nội, 2014
338tr. ; 27cm.

Giới thiệu chương trình can thiệp sớm giúp phát hiện những dấu hiệu trì hoãn trong phát triển của trẻ từ 0 - 4 tuổi, đồng thời hướng dẫn thực hiện đánh giá và can thiệp sớm cho các em
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:8)

4
Từng bước nhỏ : Chương trình can thiệp sớm dành cho trẻ chậm phát triển và trẻ khuyết tật. Tâp 2
Hà Nội : Đại học quốc gia Hà Nội, 2014
338tr. ; 27cm.

Giới thiệu chương trình can thiệp sớm giúp phát hiện những dấu hiệu trì hoãn trong phát triển của trẻ từ 0 - 4 tuổi, đồng thời hướng dẫn thực hiện đánh giá và can thiệp sớm cho các em
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:17)