Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
China catalyst : Powering global growth by reaching the fastest growing consumer markets in the world / Dave M. Holloman Hoboken : John Wiley & Sons, 2013xiv, 176 p. : ill. ; 24 cmCung cấp phân tích phân khúc thị trường, giúp bạn hiểu các điểm nóng của nhu cầu tiêu dùng mới nổi, giúp ưu tiên mở rộng tăng trưởng của công ty bạn trên thị trường.
Cung cấp cái nhìn hiện tại về sự tăng trưởng và các kênh bán lẻ hiện đại hiện đang phát triển trên toàn bộ thị trường. Xem xét tầm quan trọng của việc hiểu 'Thế giới kỹ thuật số' của Trung Quốc, vũ trụ trực tuyến duy nhất rất quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng mới
Đầu mục:1
|
4
|
International economics / Robert C. Feenstra, Alan M. Taylor New York : Worth Publishers, 2008xlv, 980 p. : ill. ; 26 cmHọc thuyết thuần tuý của thương mại quốc tế; chính Học thuyết thuần tuý của thương mại quốc tế; chính sách thương mại, thị trường ngoại hối; hối đoái và cán cân thanh toán; kinh tế vĩ mô trong thời mở cửa kinh tế: điều chỉnh cán cân thanh toán và sự ổn định hàng nội hoá
Đầu mục:1
|
|
|
|
|