Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
HBR's 10 must reads on strategic marketing / Roland T. Rust, Christine Moorman, Gaurav Bhalla... Boston : Harvard Business Review Press, 2013212 p ; 21cm.Trình bày cách tìm ra những gì doanh nghiệp bạn đang thực sự trong sạch; Tạo ra các sản phẩm thực hiện các công việc mà mọi người cần hoàn thành; Có được cái nhìn tổng thể về điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu của bạn; Khai thác thị trường lớn hơn cả Trung Quốc và Ấn Độ cộng lại; Mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng B2B của bạn; Chấm dứt cuộc chiến giữa bán hàng và tiếp thị
Đầu mục:1
|
4
|
|
5
|
|
|
|
|
|