Dòng Nội dung
1
Blue ocean strategy : How to create uncontested market space and make the competition irrelevant / W. Chan Kim, Renée Mauborgne
Boston : Harvard Business Review Press, 2013
xxviii, 283 p. : ill. ; 24 cm


Đầu mục:1

2
Blue ocean strategy : How to create uncontested market space and make the competition irrelevant / W. Chan Kim, Renée Mauborgne
Boston : Harvard Business Review Press, 2015
xxviii, 288 p. : ill. ; 24 cm


Đầu mục:2

3
HBR's 10 must reads on strategic marketing / Roland T. Rust, Christine Moorman, Gaurav Bhalla...
Boston : Harvard Business Review Press, 2013
212 p ; 21cm.

Trình bày cách tìm ra những gì doanh nghiệp bạn đang thực sự trong sạch; Tạo ra các sản phẩm thực hiện các công việc mà mọi người cần hoàn thành; Có được cái nhìn tổng thể về điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu của bạn; Khai thác thị trường lớn hơn cả Trung Quốc và Ấn Độ cộng lại; Mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng B2B của bạn; Chấm dứt cuộc chiến giữa bán hàng và tiếp thị
Đầu mục:1

4
Khác biệt hay là chết = Differentiate or die - Survival in our era of killer competition : Để thương hiệu luôn phát triển trong một kỷ nguyên cạnh tranh khốc liệt / Jack Trout, Steve Rivkin; Phạm Thảo Nguyên dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb Trẻ, 2016
344tr. ; 21cm.

Phân tích những yếu tố cơ bản trong việc làm nên sự khác biệt hoá thương hiệu của bạn để khách hàng có thể nhận diện dễ dàng, tạo nên sức mạnh trong quảng cáo tiếp thị sản phẩm
Đầu mục:1

5
Thiết kế trải nghiệm thương hiệu = Designing brand experiences : Kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng / Robin Landa; Phạm Vũ Thùy Chi dịch
Hà Nội : Bách khoa Hà Nội, 2021
270tr. ; cm.

Giới thiệu sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu; thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu; bàn về các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ họa và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)