Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp hướng dẫn trẻ rối loạn phổ tự kỉ thực hiện trình tự các hoạt động học tập trong dạy học cấu trúc : Mã số: T2020-07-08 / Hoàng Thị Thu Hiền
Hà Nội, 2020
69tr. ; 30cm.
Trình bày tổng quan và cơ sở lí luận hướng dẫn trẻ rối loạn phổ tự kỉ thực hiện trình tự các hoạt động học tập trong dạy học cấu trúc; Giới thiệu thực trạng hướng dẫn trẻ rối loạn phổ tự kỉ thực hiện rình tự các hoạt động học tập trong dạy học cấu trúc tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập..
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
2
Chương trình dạy kĩ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỉ = Social Skills Program for preschool children with autism spectrum disorder : Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế / Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
TP. Hồ Chí Minh, 2015
263tr
Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Giới thiệu một số bài nghiên cứu về: kĩ năng cơ bản dành cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỉ, biện pháp, kinh nghiệm phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ mắc chứng rối loạn phổ tự kỉ, ....giáo dục kĩ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ ....
Đầu mục:1
1
of 1