Dòng Nội dung
1
The public relations writer's handbook : The digital age / Merry Aronson, Don Spetner, Carol Ames
San Francisco : Jossey-Bass, 2007
364p. ; 24cm.

Cung cấp một cách tiếp cận đơn giản, từng bước để tạo ra nhiều loại bài viết, từ các bản tin cơ bản, thư mời chào, tiểu sử và thông báo trên phương tiện truyền thông, đến các bài phát biểu phức tạp và phức tạp hơn, chiến dịch truyền thông đề xuất, ứng phó với khủng hoảng và các ấn phẩm nội bộ. Ngoài ra, ấn bản thứ hai được mở rộng và cập nhật kỹ lưỡng cho thấy cách bắt kịp các phương pháp hay nhất của ngành quan hệ công chúng, cũng như với tốc độ có thể đạt được và yêu cầu của thời đại kỹ thuật số.
Đầu mục:1

2
The rise of the platform marketer : Performance marketing with Google, Facebook, and Twitter, plus the latest high-growth digital advertising platforms / Craig Dempster, John Lee
Hoboken : Wiley, 2015
240p. ; 24cm.

Phát triển các công cụ, chỉ số và quy trình cần thiết để thu hút người tiêu dùng hiện đại; Hiểu sâu sắc về Quản lý mối quan hệ khách hàng được kết nối; Tận dụng các xu hướng trong công nghệ và phân tích để tạo ra các thông điệp được nhắm mục tiêu; Điều chỉnh cấu trúc và hoạt động của công ty bạn để phù hợp với các khả năng mới
Đầu mục:1