Dòng Nội dung
1
Youthnation : building remarkable brands in a youth-driven culture / Matt Britton.
Hoboken, New Jersey : John Wiley & Sons, 2015
317p. ; 24cm.

Trình bày những gì cần thiết để duy trì kết nối, nhanh nhẹn, xác thực và phù hợp trong thị trường ngày nay. cung cấp một kế hoạch và những suy nghĩ, chiến lược và lời khuyên đồng thau để đưa nó vào hành động. Sử dụng tâm lý học thế hệ mới để nhắm mục tiêu thị trường. Xây dựng tính truyền bá mạnh mẽ hơn bằng một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn. Tạo cộng đồng trung thành với trải nghiệm sống động và hấp dẫn. Điều hướng bối cảnh đã thay đổi hoàn toàn của thị trường trong tương lai. Trong thế giới siêu xã hội hóa, cuồng Facebook, mê chụp ảnh tự sướng ngày nay, giới trẻ là động lực chính của kinh doanh và văn hóa. Các công ty thông minh đang tìm cách khai thác nguồn tuổi trẻ, và những công ty khác đang chìm nhanh chóng.
Đầu mục:2