Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi trong can thiệp trường mầm non thực hành Hoa Sen : Báo cáo tổng kết sáng kiến kinh nghiệm / Lê Thị Thu Ba
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2023
32tr. ; 30cm.
Giới thiệu sơ lược về vấn đề nghiên cứu của đề tài, các khái niệm và thuật ngữ liên quan; nghiên cứu thực trạng và đưa ra một số giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi ở trường mầm non.
Đầu mục:2 Tài liệu số:0
2
Bộ công cụ phát hiện sớm rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ em : Ban hành kèm theo Quyết định số 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế / Bộ Y tế
Hà Nội, 2021
86tr. ; 30cm.
Bộ Y tế
Trình bày quy trình phát hiện sớm rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ em; nội dung và các bước thực hiện.
Tài liệu số:1
3
Can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ : Sử dụng các hoạt động hàng ngày giúp trẻ kết nối, giao tiếp và học hỏi = An early start for your child with autism: Using everyday activities to help kids connect, communicate, and learn / Sally J. Rogers, Geraldine Dawson, Laurie A. Vismara ; Bạch Thu Phương dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2022
606tr. ; 20cm.
Hướng dẫn cụ thể từ các nhà phát triển chương trình can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ sẽ cung cấp cho các bậc cha mẹ, những người chăm sóc trẻ tự kỷ những công cụ và chiến lược hàng ngày để giúp trẻ gắn kết, giao tiếp và học hỏi
Đầu mục:8
4
Phát triển hoàn thiện giao tiếp cho trẻ tự kỷ - Công cụ trực quan trợ thủ thiết thực / Linda A. Hodgdon; Hoàng Thị Kim Chi dịch
Huế : Đại học Huế, 2019
244tr. ; 28cm.
Giới thiệu về giao tiếp được hỗ trợ bằng phương pháp trực quan cho trẻ em tự kỷ; cung cấp các công cụ giao tiếp trực quan như: Công cụ cung cấp thông tin, công cụ cung cấp chỉ dẫn hiệu quả, duy trì giao tiếp giữa các môi trường... ; giao tiếp trong các môi trường khác nhau; xây dựng và sử dụng các công cụ trực quan và những gợi ý cho việc lập kế hoạch cho giao tiếp có hỗ trợ trực quan cho trẻ em tự kỷ
Đầu mục:2
5
Rối loạn phổ tự kỷ : Y học tái sinh bằng liệu pháp tế bào gốc / Mike K.S.Chan, Yuriy Nalapko, Svetlana Yartseva, Michelle B.F.Wong
Hà Nội : Phụ nữ, 2023
262tr. ; 24cm.
Trình bày mô tả định nghĩa về rối loạn phổ tự kỷ, lý thuyết vả các yếu tố rủi ro; các đặc điểm chuẩn đoán chính và phân loại rối loạn phổ tự kỷ; các phương pháp tiếp cận khác nhau trong điều trị bệnh nhân mắc rối loạn phổ tự tự ký bao gồm các chiến lược hành vi, điều trị bằng thuốc, tái tạo sinh học
Đầu mục:9
1
2
of 2