Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
10 năm thực hiện giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Việt Nam : Kỷ yếu hội nghị
Hà Nội : [Knxb], 2005
288tr. ; 30cm.
Giới thiệu các bài viết đánh giá về mười năm thực hiện giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Việt Nam.
Đầu mục:2
2
Making it Happen : Examples of good practice in special needs education and community - based programmes
Paris : Unesco, Kn
88p. ; 30cm.
Giới thiệu âu chuyện về các sáng kiến và chương trình tiếp cận trẻ em và thanh thiếu niên có nhu cầu giáo dục đặc biệt trong các chương trình giáo dục thường xuyên và dựa vào cộng đồng.
Đầu mục:1
3
<148=Một trăm bốn mươi tám> tình huống sư phạm trong giáo dục đặc biệt / Nguyễn Thị Hạnh
Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010
220tr. ; 21cm.
Đầu mục:49 (Lượt lưu thông:9)
4
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ chậm phát triển trí tuệ 4 - 5 tuổi tại trường mầm non Newton : Bài tập nghiên cứu khoa học / Vũ Thị Hải Yến; Nguyễn Thị Minh Ngọc hướng dẫn
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2019
23tr. ; 30cm.
Trình bày cơ sở lý luận, thực trạng và biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ chậm phát triển trí tuệ
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
5
Biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi trong can thiệp trường mầm non thực hành Hoa Sen : Báo cáo tổng kết sáng kiến kinh nghiệm / Lê Thị Thu Ba
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2023
32tr. ; 30cm.
Giới thiệu sơ lược về vấn đề nghiên cứu của đề tài, các khái niệm và thuật ngữ liên quan; nghiên cứu thực trạng và đưa ra một số giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi ở trường mầm non.
Đầu mục:2 Tài liệu số:0
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 25