Dòng Nội dung
1
10 năm thực hiện giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Việt Nam : Kỷ yếu hội nghị
Hà Nội : [Knxb], 2005
288tr. ; 30cm.

Giới thiệu các bài viết đánh giá về mười năm thực hiện giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Việt Nam.
Đầu mục:2

2
Making it Happen : Examples of good practice in special needs education and community - based programmes
Paris : Unesco, Kn
88p. ; 30cm.

Giới thiệu âu chuyện về các sáng kiến ​​và chương trình tiếp cận trẻ em và thanh thiếu niên có nhu cầu giáo dục đặc biệt trong các chương trình giáo dục thường xuyên và dựa vào cộng đồng.
Đầu mục:1

3
<148=Một trăm bốn mươi tám> tình huống sư phạm trong giáo dục đặc biệt / Nguyễn Thị Hạnh
Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010
220tr. ; 21cm.


Đầu mục:49 (Lượt lưu thông:9)

4
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ chậm phát triển trí tuệ 4 - 5 tuổi tại trường mầm non Newton : Bài tập nghiên cứu khoa học / Vũ Thị Hải Yến; Nguyễn Thị Minh Ngọc hướng dẫn
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2019
23tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận, thực trạng và biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ chậm phát triển trí tuệ
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

5
Biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi trong can thiệp trường mầm non thực hành Hoa Sen : Báo cáo tổng kết sáng kiến kinh nghiệm / Lê Thị Thu Ba
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2023
32tr. ; 30cm.

Giới thiệu sơ lược về vấn đề nghiên cứu của đề tài, các khái niệm và thuật ngữ liên quan; nghiên cứu thực trạng và đưa ra một số giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi ở trường mầm non.
Đầu mục:2 Tài liệu số:0