Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp hình thành kỹ năng lắng nghe trẻ cho sinh viên khoa giáo dục mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương : Mã số: T2018-33-01. Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở 2018 / Nguyễn Minh Ngọc
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2018
81tr. ; 30cm.
Trình bày tính cấp thiết, mục tiêu, đối tượng, phạm vi và phương pháp nghiên cứu của đề tài. Đề cập đến cơ sở lý luận, thực trạng và biện pháp hình thành kỹ năng lắng nghe trẻ của sinh viên khoa giáo dục mầm non.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
2
Biện pháp tổ chức thực hành thực tập cho sinh viên song ngành giáo dục mầm non - sư phạm âm nhạc Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở / Phùng Thị Hồng Giang
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2016
69tr. ; 30cm.
Giới thiệu về cơ sở lý luận và thực tiễn công tác thực hành thực tập. Nêu lên các biện pháp tổ chức thực hành thực tập cho sinh viên song ngành giáo dục mầm non và sư phạm âm nhạc
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
3
Các giải pháp cơ bản nâng cao chất lượng giáo dục mầm non : Mã số: B2004 CTGD-02. Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp bộ, thuộc chương trình nghiên cứu khoa học và công nghệ cấp bộ: "Các giải pháp cơ bản nâng cao chất lượng giáo dục trong giai đoạn từ nay đến 2010" / Trần Lan Hương
Hà Nội : Thư viện Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2006
194tr. ; 30cm.
Trình bày cơ sở lý luận, thực tiễn và các giải pháp cơ bản nâng cao chất lượng giáo dục mầm non
Đầu mục:1
4
Đánh giá thực trạng dạy hình thành biểu tượng toán của giáo viên bốn trường thực hành : Đề tài khoa học / Nguyễn Kim Trân chủ nhiệm đề tài
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1998
50tr. ; 27cm.
Trình bày đặc điểm nhận thức của trẻ mẫu giáo và biểu tượng toán học; thực trạng việc giảng dạy biểu tượng toán học ở trường mầm non thực hành....
Đầu mục:1
5
Điều tra tình hình sử dụng sinh viên tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư pham Nhà trẻ-mẫu giáo Trung ương : Đề tài cấp trường / Phạm Xuân Tạo
Hà Nội, 1998
43tr. ; 30cm.
Đề cập đến lí do, mục đích, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; cách thức nghiên cứu và nội dung điều tra việc sử dụng giáo viên mầm non...
Đầu mục:1
1
2
3
4
5
of 5