Dòng Nội dung
1
Biện pháp hình thành kỹ năng lắng nghe trẻ cho sinh viên khoa giáo dục mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương : Mã số: T2018-33-01. Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở 2018 / Nguyễn Minh Ngọc
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2018
81tr. ; 30cm.

Trình bày tính cấp thiết, mục tiêu, đối tượng, phạm vi và phương pháp nghiên cứu của đề tài. Đề cập đến cơ sở lý luận, thực trạng và biện pháp hình thành kỹ năng lắng nghe trẻ của sinh viên khoa giáo dục mầm non.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Biện pháp tổ chức thực hành thực tập cho sinh viên song ngành giáo dục mầm non - sư phạm âm nhạc Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở / Phùng Thị Hồng Giang
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2016
69tr. ; 30cm.

Giới thiệu về cơ sở lý luận và thực tiễn công tác thực hành thực tập. Nêu lên các biện pháp tổ chức thực hành thực tập cho sinh viên song ngành giáo dục mầm non và sư phạm âm nhạc
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

3
4
Đánh giá thực trạng dạy hình thành biểu tượng toán của giáo viên bốn trường thực hành : Đề tài khoa học / Nguyễn Kim Trân chủ nhiệm đề tài
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1998
50tr. ; 27cm.

Trình bày đặc điểm nhận thức của trẻ mẫu giáo và biểu tượng toán học; thực trạng việc giảng dạy biểu tượng toán học ở trường mầm non thực hành....
Đầu mục:1

5
Điều tra tình hình sử dụng sinh viên tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư pham Nhà trẻ-mẫu giáo Trung ương : Đề tài cấp trường / Phạm Xuân Tạo
Hà Nội, 1998
43tr. ; 30cm.

Đề cập đến lí do, mục đích, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; cách thức nghiên cứu và nội dung điều tra việc sử dụng giáo viên mầm non...
Đầu mục:1