Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Content marketing for dummies / Susan Gunelius Hoboken : Wiley Pub., 2011360p ; 24cm.Giải thích tại sao tiếp thị nội dung lại quan trọng và cách tạo chiến lược tiếp thị nội dung trực tuyến, những công cụ nào nên sử dụng và những điều cần tránh. Cho biết cách tạo nội dung và xuất bản trực tuyến dưới dạng dài hoặc ngắn. Cung cấp nhiều mẹo, nghiên cứu điển hình và bảng tính để đảm bảo thành công
Đầu mục:1
|
2
|
Content marketing strategies for dummies / Stephanie Diamond Hoboken : John Wiley & Sons, 2016398p. ; 24cm.Giải thích cách bạn có thể sử dụng tiếp thị nội dung để đạt được lợi thế so với đối thủ của mình, ngay cả trong những thị trường đông đúc nhất. Văn bản kịp thời này giới thiệu cho bạn Năm chu kỳ: Tập trung vào công ty, Trải nghiệm khách hàng, Sáng tạo nội dung, Quảng cáo kênh và Phân tích vòng lặp. Năm Chu kỳ thúc đẩy việc tạo và lập tài liệu cho chiến lược tiếp thị nội dung được nhắm mục tiêu và cho phép bạn tự tin tiếp cận chiến dịch tiếp thị nội dung của mình.
Đầu mục:1
|
3
|
Fundraising with businesses : 40 new (and improved!) strategies for nonprofits / Joe Waters Hoboken : Wiley, 2014304p. ; 24cm.Trình bày bốn mươi chiến lược gây quỹ thiết thực để giúp các tổ chức phi lợi nhuận vừa và nhỏ huy động thêm tiền từ các doanh nghiệp, Gây quỹ với Doanh nghiệp thổi luồng sinh khí mới vào các mối quan hệ phi lợi nhuận, vì lợi nhuận để bắt đầu một kỷ nguyên mới làm tốt và tốt. Trình bày các chiến lược gây quỹ mới và cải tiến để huy động tiền từ các doanh nghiệp từ các chương trình khuyến mãi đăng ký tại cửa hàng và gây quỹ mua sắm đến nơi làm việc trực tuyến đưa ra các giải pháp và chiến dịch kỹ thuật số liên quan đến các trang mạng xã hội phổ biến.
Đầu mục:2
|
4
|
|
5
|
Giáo trình marketing căn bản : Dùng cho sinh viên các trường Đại học cao đẳng khối kinh tế / Trần Minh Đạo chủ biên Hà Nội : Giáo dục, 2011300tr. ; 24cm.Giới thiệu tổng quan về markêting, chiến lược, kế hoạch markeeting của công ty, hệ thống thông tin nghiên cứu marketing, môi trường marketing, hành vi khách hàng, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường, quyết định sản phảm, quyết định phân phối, truyền thông marketing.
Đầu mục:1
|
|
|
|
|