Dòng Nội dung
1
Bài tập rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên / Phạm Trung Thanh, Nguyễn Thị Lý
Hà Nội : Đại học sư phạm, 2008
282tr. ; 24cm.

Trình bày vấn đề lí luận về việc xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên (RLNVSPTX); Nêu lên nội dung bài tập, yêu cầu thực hiện, định hướng giải quyết, tư liệu tham khảo của hệ thống bài tập: rèn luyện kĩ năng chung hoạt động nghề nghiệp, RLNVSPTX mang tính chất đặc thù thuộc chuyên ngành đào tạo, rèn luyện kĩ năng đánh giá kết quả RLNVSPTX.
Đầu mục:20

2
Bài tập thực hành thanh nhạc 1 cho sinh viên cao đẳng sư phạm âm nhạc trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương : Tài liệu tham khảo / Nguyễn Văn Dương, Lê Thị Lan Anh
Hà Nội : Trường CĐSPTW xb, 2016
152tr. ; 30cm.

Trình bày khái niệm thanh nhạc, hướng dẫn thực hành luyện tập kỹ thuật hát cơ bản, áp dụng thể hiện những ca khúc phù hợp với khả năng, trình độ đặc điểm giọng hát của từng sinh viên.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

3
Chẩn đoán tâm lí ứng dụng trong giáo dục : Tài liệu dùng cho cao học giáo dục học / Lê Đức Phúc.
Hà Nội : Viện Khoa học giáo dục xb, 1996.
46tr. ; 30cm.

Trình bày lịch sử, đối tượng, nhiệm vụ của chẩn đoán tâm lí. Nêu lên vấn đề lí luận và phương pháp luận của tâm chẩn đoán tâm lí sư phạm. Giới thiệu về định hướng chẩn đoán tâm lí trong giáo dục...
Đầu mục:1

4
Giáo dục học : Sách dùng cho giáo sinh các trường SPMN : Tài liệu lưu hành nội bộ / Trần Thị Trọng, Nguyễn Mai Hà, Trần Thị Thanh, Nguyễn Thị Tuất
Hà Nội : Trung tâm Nghiên cứu đào tạo bồi dưỡng giáo viên, 1993.
178tr. ; 19cm.

Trình bày vấn đề chung của giáo dục mầm non, vấn đề chăm sóc giáo dục trẻ các lứa tuổi và tổ chức quản lý trường mầm non.
Đầu mục:14

5
Giao tiếp sư phạm / Trần Quốc Thành, Nguyễn Đức Sơn, Nguyễn Thị Huệ...
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2024
215tr. ; 24cm.

Giới thiệu khái quát chung về giao tiếp sư phạm và tám kĩ năng giao tiếp sư phạm cơ bản. Trình bày đặc điểm, nội dung, phong cách, phương tiện, yêu cầu, thực hành giao tiếp sư phạm giữa giáo viên với học sinh và giao tiếp sư phạm giữa giáo viên với các lực lượng giáo dục
Đầu mục:1