Dòng Nội dung
1
Biện pháp hướng dẫn trẻ rối loạn phổ tự kỉ thực hiện trình tự các hoạt động học tập trong dạy học cấu trúc : Mã số: T2020-07-08 / Hoàng Thị Thu Hiền
Hà Nội, 2020
69tr. ; 30cm.

Trình bày tổng quan và cơ sở lí luận hướng dẫn trẻ rối loạn phổ tự kỉ thực hiện trình tự các hoạt động học tập trong dạy học cấu trúc; Giới thiệu thực trạng hướng dẫn trẻ rối loạn phổ tự kỉ thực hiện rình tự các hoạt động học tập trong dạy học cấu trúc tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập..
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
3
4
Cải tiến việc lập kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ ở trường mầm non của trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - Mẫu giáo TW1 : Đề tài NCKH / Nguyễn Thị Thu Hiền
Hà Nội, 2003
48tr. ; 30cm

Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu; Đề cập đến xây dựng mẫu kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ ở trường mầm non: cơ sở định hướng, nguyên tắc xây dựng, các bước xây dựng, mẫu kế hoạch tổ chức, tiêu chí đánh giá; Nêu lên mục đích, yêu cầu, nội dung, tổ chức, phương pháp, đánh giá kết quả thực nghiệm mẫu kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ ở trường mầm non,....
Đầu mục:3 Tài liệu số:1

5
Công tác giảng dạy lí luận Mác-Lênin với việc giáo dục phẩm chất đạo đức cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ-mẫu giáo Trung ương I : Đề tài khoa học: T94-04 / Đào Văn Chương
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1995
24tr. ; 27cm.

Đề cập đến lí do, mục đích, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; trình bày vị trí, vai trò của công tác giáo dục chính trị trong nhà trường cao đẳng...và nâng cao phẩm chất đạo đức qua môn học lí luận Mác-Lênin...
Đầu mục:1