Dòng Nội dung
1
1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo = 1001 advertising tips / Luc Dupont; Minh Trúc dịch; Hồ Đức Hùng hiệu đính.
TP. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2017.
284tr. : minh họa ; 24cm.

Giới thiệu những kinh nghiệm trong hoạt động quảng cáo, tiếp thị; hướng dẫn từng bước để tạo ra những mẩu quảng cáo sáng tạo và đột phá như: Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao, sử dụng hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng, tối ưu hoá thông điệp quảng cáo bằng màu sắc, bố cục bắt mắt, hài hước...
Đầu mục:1

2
Công nghệ quảng cáo / Otto Kleppner, Thomas Russell, Glenn Verrill; Nguyễn Quang Cư dịch,...
Hà Nội : Khoa học và xã hội, 1992.
384tr. : minh họa ; 27cm.

Tổng quan về môi trường, xã hội kinh tế và marketing. Mối quan hệ của quảng cáo với việc quản lý hoạt động kinh doanh. Những hiểu biết cần thiết về quảng cáo sản phẩm.
Đầu mục:1

3
Luật quảng cáo : số 16/2012/QH13.
Hà Nội : Tư pháp, 2012.
13tr. ; 30cm.
Việt Nam (CHXHCN). Luật lệ và sắc lệnh
Trình bày những qui định chung và qui định cụ thể về quyền và nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân trong hoạt động quảng cáo; phương tiện, nội dung, điều kiện và các loại hình hoạt động quảng cáo; quảng cáo có yếu tố nước ngoài và điều khoản thi hành
Đầu mục:1

4
Sách lược trong nghệ thuật quảng cáo / Bạch Tri Dũng ; Võ Mai Lý dịch.
TP. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 1999.
218tr. ; 19cm.

Giới thiệu nguyên lý của quảng cáo học, kỹ thuật cấu tứ, thiết kế quảng cáo, bí quyết và sách lược của quảng cáo thành công.
Đầu mục:2

5
The rise of the platform marketer : Performance marketing with Google, Facebook, and Twitter, plus the latest high-growth digital advertising platforms / Craig Dempster, John Lee
Hoboken : Wiley, 2015
240p. ; 24cm.

Phát triển các công cụ, chỉ số và quy trình cần thiết để thu hút người tiêu dùng hiện đại; Hiểu sâu sắc về Quản lý mối quan hệ khách hàng được kết nối; Tận dụng các xu hướng trong công nghệ và phân tích để tạo ra các thông điệp được nhắm mục tiêu; Điều chỉnh cấu trúc và hoạt động của công ty bạn để phù hợp với các khả năng mới
Đầu mục:1