Dòng Nội dung
1
2
Be your own mentor / Anne Bruce
New York... : McGraw-Hill, 2008
xxiv, 183 p. : fig., phot. ; 23 cm

Giới thiệu một quy trình độc đáo, tự làm để xác định tài năng, khả năng và đam mê tiềm ẩn của bạn và tự phát triển chúng.
Đầu mục:1

3
Biện pháp đánh giá khả năng hoạt động với đồ vật ở trẻ 24 - 36 tháng tuổi trong giờ tổ chức cho trẻ hoạt động với đồ vật của giáo viên mầm non : Đề tài khoa học cấp Bộ. Mã số: B02 - 45 - 04 / Trần Thị Sinh; Phạm Thị Tuyết
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2007
76tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng biện pháp đánh giá khả năng hoạt động với đồ của trẻ 24- 36 tháng tuổi; biện pháp đánh giá khả năng hoạt động với đồ vật ở trẻ 24 - 36 tháng tuổi của giáo viên trong giờ tổ chức cho trẻ hoạt động với đồ vật.
Đầu mục:1

4
Biện pháp tổ chức kiểm tra đánh giá theo hình thức trách nhiệm khách quan tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương : Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở / Lê Thị Chúc Quỳnh
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2016
82tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận, thực tiễn, những đề xuất, kiến nghị
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

5
Bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ 5 tuổi : Theo bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi / Nguyễn Thị Kim Anh, Trần Thị Quốc Minh, Huỳnh Văn Sơn...
Hà Nội : Giáo dục, 2016
126tr. ; 24cm

Giới thiệu về bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ mẫu giáo 5 tuổi và một số lưu ý khi sử dụng; đồng thời giới thiệu từng chuẩn theo từng lĩnh vực cụ thể để theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ em 5 tuổi
Đầu mục:50 (Lượt lưu thông:24)