Dòng Nội dung
1
2
Be your own mentor / Anne Bruce
New York... : McGraw-Hill, 2008
xxiv, 183 p. : fig., phot. ; 23 cm

Giới thiệu một quy trình độc đáo, tự làm để xác định tài năng, khả năng và đam mê tiềm ẩn của bạn và tự phát triển chúng.
Đầu mục:1

3
Biện pháp tổ chức kiểm tra đánh giá theo hình thức trách nhiệm khách quan tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương : Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở / Lê Thị Chúc Quỳnh
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2016
82tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận, thực tiễn, những đề xuất, kiến nghị
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

4
Bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ 5 tuổi : Theo bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi / Nguyễn Thị Kim Anh, Trần Thị Quốc Minh, Huỳnh Văn Sơn...
Hà Nội : Giáo dục, 2016
126tr. ; 24cm

Giới thiệu về bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ mẫu giáo 5 tuổi và một số lưu ý khi sử dụng; đồng thời giới thiệu từng chuẩn theo từng lĩnh vực cụ thể để theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ em 5 tuổi
Đầu mục:50 (Lượt lưu thông:23)

5
Classroom assessment : Concepts and applications / Peter W. Airasian
New York,... : McGraw-Hill, 2005
xxiv, 422 p. ; 23 cm

Sơ lược về việc đánh giá lớp học (các phương pháp đánh giá, các tính toán và tiêu chuẩn đánh giá). Những nghiên cứu đánh giá về học sinh, sinh viên. Quá trình và nhiệm vụ của công tác đánh giá. Các nguồn và lĩnh vực của việc đánh giá giáo dục. Cách trình bày các bản đánh giá và các thử nghiệm bài kiểm tra đánh giá về các tiêu chuẩn, chuẩn mực trong giáo dục ở Mỹ.
Đầu mục:2