Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bài tập tình huống quản lí giáo dục / Nguyễn Đình Chỉnh.
Hà Nội : Giáo dục, 1995.
106tr. ; 19cm.
Trình bày cách tiến hành nghiên cứu một bài tập tình huống quản lí giáo dục, phương pháp nghiên cứu khoa học; nêu yêu cầu về nhân cách, năng lực của người cán bộ quản lí.
Đầu mục:45
2
Cẩm nang dành cho hiệu trưởng : Sách tham khảo / Pam Robbins, Harvey B. Alvy; Nguyễn Trường dịch.
Hà Nội : Chính trị quốc gia, 2004.
440tr. ; 24cm.
Đề cập đến vai trò của hiệu trưởng, kỹ năng quyết định lãnh đạo thành công, tôn trọng nhiệm vụ của trường, cùng xây dựng mục tiêu và nhiệm vụ, hoạt động để xây dựng tố chức học tập.
Đầu mục:1
3
Cẩm nang dành cho hiệu trưởng các trường mầm non / Nguyễn Thị Kim Thanh chủ biên, Lê Thị Liên Hoan, Nguyễn Thị Phương Nga,...
Hà Nội : Giáo dục, 2007.
102tr. ; 24cm.
Trình bày một số vấn đề lí luận về quản lí giáo dục mầm non và một số giải pháp về quản lí mầm non trong giai đoạn đổi mới
Đầu mục:1
4
Cẩm nang dành cho hiệu trưởng các trường mầm non / Nguyễn Thị Kim Thanh chủ biên; Lê Thị Liên Hoan, Nguyễn Thị Phương Nga...
Hà Nội : Giáo dục, 2006.
102tr. ; 24cm.
Trình bày vấn đề về lí luận quản lý, xác định vai trò nhiệm vụ của hiệu trưởng. Các công tác lên kế hoạch trong trường mầm non và vấn đề quản lý chuyên môn theo hướng đổi mới.
Đầu mục:1
5
Dạy - học giải quyết vấn đề : Một hướng đổi mới trong công tác giáo dục, đào tạo, huấn luyện : Tổng luận phục vụ cán bộ quản lý giáo dục và người quan tâm việc đổi mới phương pháp đào tạo / Vũ Văn Tảo, Trần Văn Hà.
Hà Nội : Trường cán bộ quản lý giáo dục đào tạo xb, 1996.
116tr. ; 21cm.
Trình bày về mục tiêu và phuơng pháp đào tạo mới. Dạy - học giải quyết vấn đề. Nêu lên phương pháp xử lý tình huống hành động vận dụng trong dạy học, nghiên cứu, quản lý, lãnh đạo. Đề cập đến việc vận dụng phương pháp tình huống vào công tác huấn luyện tại trường cán bộ quản lý giáo dục và đào tạo.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1)
1
2
3
4
5
of 5