Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Hướng dẫn sinh viên ngành Giáo dục công dân sử dụng phương pháp dự án dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học cơ sở : Đề tài NCKH / Phạm Thị Minh Phúc, Lê Thị Hồng Khuyên
Hà Nội, 2010
94tr. ; 30cm.
Đầu mục:3
2
Hướng dẫn sinh viên ngành Giáo dục công dân tổ chức một số hoạt động tập thể và sinh hoạt lớp cho học sinh ở Trung học cơ sở : Đề tài NCKH / Ngô Thái Hà, Lê Thị Hồng Khuyên
Hà Nội, 2008
66tr. ; 30cm.
Đầu mục:3
3
Nghiệp vụ sư phạm 4 kỹ năng cơ bản môn Văn - tiếng Việt bậc trung học cơ sở : Lưu hành nội bộ / Bộ Giáo dục và đào tạo
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2000.
460 tr. ; 27 cm.
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Đề cập đến 4 kĩ năng cơ bản, phân tích, soạn bài, thiết kế bài tập, đánh giá kết quả học tập của môn văn, tiếng việt.
Đầu mục:5
4
Tích hợp phần mềm violet và phần mềm MS. Power Point để thiết kế bài giảng điện tử nhằm nâng cao hiệu quả giờ dạy tin học 6 trường THCS : Báo cáo bài tập tốt nghiệp / Trần Thị Thủy; Phùng Thị Minh Phương hướng dẫn
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2017
91tr. ; 30cm.
Giới thiệu về bài giảng điện tử, bài giảng điệ tử Violet và Power Point .
Đầu mục:1
5
Tìm hiểu hình thức kiểm tra và đánh giá trong dạy học. Áp dụng kiểm tra, đánh giá vào một số nội dung trong tin học lớp 7 Trường THCS : Báo cáo bài tập tốt nghiệp / Đỗ Thị Hảo: sinh viên thực hiện; Phùng Thị Minh Phương: người hướng dẫn
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2016
71tr. ; 30cm.
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của hình thức kiểm tra, đánh giá. Áp dụng hình thức kiểm tra và đánh giá trong dạy học để dạy một số nội dung tin học lớp 7
Đầu mục:1
1
2
of 2