Dòng Nội dung
1
Arguing in communities : Reading and writing arguments in context / Gary Layne Hatch
Boston... : McGraw-Hill, 2003
xlvi, 820 p. : ill ; 23 cm

Thảo luận về lý thuyết và cấu trúc của việc tranh luận, thuyết phục nơi công cộng, trong cộng đồng. Các hình thức, các loại tranh luận, khiếu nại. Phương pháp tiếp tục các cuộc đối thoại, tranh luận về các vấn đề vũ khi, truy nhập mạng, y tế, vấn đề người nhập cư và các vấn đề toàn cầu thế kỷ 21
Đầu mục:1

2
Công tác tư tưởng và giảng dạy lý luận trong trường đại học và cao đẳng hiện nay / Phạm Văn Năng chủ biên
TP. Hồ Chí Minh: Nxb. TP. Hồ Chí Minh, 2002
446tr. ; 20cm.

Trình bày vấn đề công tác tư tưởng trong đời sống giảng viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng. Một số ý kiến trao đổi về giảng dạy lý luận trong trường đại học, cao đẳng.
Đầu mục:5

3
Để thưởng ngoạn một tác phẩm hội họa / Maurice Grosser; Nguyễn Minh... biên dịch.
Hà Nội : Mỹ thuật, 1999.
240 tr. ; 19 cm.

Nêu lên nguyên tắc, phương pháp của các trường phái hội họa và đại biểu từ thời Phục Hưng đến nay. Phân tích một tác phẩm hội hoạ cụ thể như màu sắc, chủ đề, nghệ thuật, tính giáo dục.
Đầu mục:15 (Lượt lưu thông:1)

4
Đổi mới lí luận giáo dục : Tài liệu dành cho cao học giáo dục học / Nguyễn Sinh Huy
Hà Nội : Viện Khoa học giáo dục xb, 1996
60tr. ; 30cm.

Trình bày về cách tiếp cận hệ thống, chức năng kinh tế xã hội văn hoá giáo dục, cơ sở của việc giáo dục đạo đức.
Đầu mục:1

5
Giáo dục học một số vấn đề lý luận và thực tiễn / Hà Thế Ngữ
Hà Nội : Đại học Quốc gia, 2001.
446tr. ; 21cm.

Giới thiệu về phương pháp, chiến lược, lí luận, lịch sử, quản lí giáo dục; Tổng kết kinh nghiệm tiên tiến và điển hình giáo dục...
Đầu mục:7