Dòng Nội dung
1
Biện pháp xây dựng lớp học hạnh phúc cho trẻ 3 - 4 tuổi tại lớp A5, trường mầm non thực hành Hoa Sen : Sáng kiến kinh nghiệm / Ngô Thị Ánh Nguyệt
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2024
29tr. ; 30cm.

Trình bày những vấn đề chung của sáng kiến; các biện pháp xây dựng lớp học hạnh phúc cho trẻ 3 - 4 tuổi tại lớp mẫu giáo A5 Trường mầm non thực hành Hoa Sen; hiệu quả của sáng kiến
Đầu mục:2 Tài liệu số:1

2
Classroom assessment : Concepts and applications / Peter W. Airasian
New York,... : McGraw-Hill, 2005
xxiv, 422 p. ; 23 cm

Sơ lược về việc đánh giá lớp học (các phương pháp đánh giá, các tính toán và tiêu chuẩn đánh giá). Những nghiên cứu đánh giá về học sinh, sinh viên. Quá trình và nhiệm vụ của công tác đánh giá. Các nguồn và lĩnh vực của việc đánh giá giáo dục. Cách trình bày các bản đánh giá và các thử nghiệm bài kiểm tra đánh giá về các tiêu chuẩn, chuẩn mực trong giáo dục ở Mỹ.
Đầu mục:2

3
Communicative competence : Theory and classroom practice : texts and contexts in second language learning / Sandra J. Savignon
New York : McGraw-Hill, 1997
xiii, 288 p. : ill ; 24 cm

Trình bày bản chất của năng lực giao tiếp; ác động của năng lực giao tiếp đối với việc giảng dạy ngôn ngữ thứ hai; những cách mà giáo viên có thể bắt đầu làm cho một chương trình ngoại ngữ có ý nghĩa hơn.
Đầu mục:1

4
Elementary classroom management : Lessons from research and practice / Carol Simon Weinstein, Andrew J. Mignano
Boston... : McGraw-Hill, 2008
xxvi, 456 p. : ill. ; 23 cm

Cung cấp các minh họa thực tế về các khái niệm và nguyên tắc rút ra từ nghiên cứu
Đầu mục:1

5
Elementary classroom management : Lessons from research and practice / Carol Simon Weinstein, Molly E. Romano, Andrew J. Mignano
New York : McGraw-Hill, 2011
xviii, 417 p. : ill. ; 23 cm

Cung cấp các minh họa thực tế về các khái niệm và nguyên tắc rút ra từ nghiên cứu.
Đầu mục:1