Dòng Nội dung
1
Biện pháp hướng dẫn trẻ rối loạn phổ tự kỉ thực hiện trình tự các hoạt động học tập trong dạy học cấu trúc : Mã số: T2020-07-08 / Hoàng Thị Thu Hiền
Hà Nội, 2020
69tr. ; 30cm.

Trình bày tổng quan và cơ sở lí luận hướng dẫn trẻ rối loạn phổ tự kỉ thực hiện trình tự các hoạt động học tập trong dạy học cấu trúc; Giới thiệu thực trạng hướng dẫn trẻ rối loạn phổ tự kỉ thực hiện rình tự các hoạt động học tập trong dạy học cấu trúc tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập..
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Các phương pháp của ngôn ngữ học cấu trúc : Structural Linguistics / Z. S. Harris; Cao Xuân Hạo dịch.
Hà Nội : Giáo dục, 2001.
396tr. ; 21cm.

Mấy vấn đề về phương pháp luận. Phân đoạn. Khu biệt âm vị học. Trường độ của đơn vị. Những yếu tố dài suốt phát ngôn. Âm vị, tiếp tố, tái âm vị hoá
Đầu mục:50

3
Cấu trúc dữ liệu và giải thuật / Đỗ Xuân Lôi
Hà Nội : Đại học quốc gia Hà Nội, 2005
308tr. ; 24cm

Trình bày mối quan hệ giữa cấu trúc dữ liệu và giải thuật (GT), về thiết kế, phân tích GT và về GT đệ quy; Giới thiệu cấu trúc dữ liệu, GT xử lý chúng và ứng dụng; Đề cấp đến yêu cầu xử lý trong ứng dụng tin học là sắp xếp và tìm kiếm.
Đầu mục:76

4
Cấu trúc dữ liệu và giải thuật / Đỗ Xuân Lôi
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010
308tr. ; 24cm

Trình bày mối quan hệ giữa cấu trúc dữ liệu và giải thuật (GT), về thiết kế, phân tích GT và về GT đệ quy; Giới thiệu cấu trúc dữ liệu, GT xử lý chúng và ứng dụng; Đề cấp đến yêu cầu xử lý trong ứng dụng tin học là sắp xếp và tìm kiếm.
Đầu mục:1

5
Cấu trúc máy tính cơ bản
TP. Hồ Chí Minh: Thống kê, 2001
360tr. ; 21cm.

Giới thiệu về lịch sử kiến trúc, tổ chức hệ thống, cấp độ lôgic số, bus máy tính và chíp I/O hiện đại, cấp độ vi lập trình, cấp độ máy quy ước.
Đầu mục:29