Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bài tập thực hành tâm lí học : Tài liệu tham khảo cho sinh viên các trường Đại học sư phạm / Trần Trọng Thủy chủ biên, Ngô Công Hoàn,...
Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia, 2002.
216tr. ; 21cm.
Giới thiệu bài tập theo từng phần: Nhập môn tâm lý học, giao tiếp và hoạt động, nhân cách và tập thể, quá trình nhận thức, quá trình cảm xúc và ý chí, tâm lý học lứa tuổi, tâm lý học sư phạm. Hướng dẫn cách tiến hành nghiên cứu một đề tài tâm lý học .
Đầu mục:479 (Lượt lưu thông:2)
2
Bước đầu phát triển khả năng chú ý có chủ định của trẻ mẫu giáo bé 3 - 4 tuổi qua giờ học làm quen với môi trường : Luận văn tốt nghiệp / Nguyễn Thị Hồng Liên; Phạm Thị Thu Hương hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
38tr. ; 27cm.
Trình bày mục đích, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; đặc điểm chú ý của trẻ lứa tuổi mẫu giáo, phương pháp cho trẻ quan sát môi trường xung quanh; biện pháp rèn luyện chú ý có chủ định ở trẻ...
Đầu mục:1
3
Bước đầu tìm hiểu sự khác biệt trong giao tiếp và ứng xử của giáo sinh năm cuối trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - mẫu giáo Trung ương I với trẻ trai và trẻ gái ở lứa tuổi mẫu giáo : Luận văn tốt nghiệp / Ninh Thị Thu; Trần Thị Nga; Muộn Thị Xuyến hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1997
80tr. ; 27cm.
Trình bày vấn đề chung, cơ sở lý luận và thực tiễn, kết quả nghiên cứu về giao tiếp và ứng xử; vấn đề về giới và sự khác biệt của trẻ trong giao tiếp và ứng xử của giáo viên....
Đầu mục:1
4
Bước đầu tìm hiểu thực trạng khả năng tri giác có chủ định của trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi qua các trò chơi : Luận văn tốt nghiệp / Nguyễn Thị Lệ Huyền; Nguyễn Thị Lan Anh hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
40tr. ; 27cm.
Đề cập đến lý do, mục đích, nhiệm vụ, phạm vi và phương pháp nghiên cứu; nêu khái niệm về hoạt động, vai trò của hoạt động đối với sự phát triển tri giác của trẻ...
Đầu mục:1
5
Các thành tố lời nói và hình ảnh trong sự nhận thức ý nghĩa của các tình huống đạo đức ở nhà trẻ mẫu giáo lớn : Đề tài cấp bộ: B95-36-18 / Trần Thị Lan Hương
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1995
54tr. ; 27cm.
Đề cập đến mục đích, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; hình ảnh và lời nói trong tâm lí học giáo dục hiện đại, yếu tố hình ảnh và lời nói trong nhận thức; đặc điểm nhận thức và đạo đức của trẻ.....
Đầu mục:2
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 16