Dòng Nội dung
1
Bài tập thực hành tâm lí học : Tài liệu tham khảo cho sinh viên các trường Đại học sư phạm / Trần Trọng Thủy chủ biên, Ngô Công Hoàn,...
Hà Nội : Nxb. Đại học Quốc gia, 2002.
216tr. ; 21cm.

Giới thiệu bài tập theo từng phần: Nhập môn tâm lý học, giao tiếp và hoạt động, nhân cách và tập thể, quá trình nhận thức, quá trình cảm xúc và ý chí, tâm lý học lứa tuổi, tâm lý học sư phạm. Hướng dẫn cách tiến hành nghiên cứu một đề tài tâm lý học .
Đầu mục:479 (Lượt lưu thông:2)

2
Bước đầu phát triển khả năng chú ý có chủ định của trẻ mẫu giáo bé 3 - 4 tuổi qua giờ học làm quen với môi trường : Luận văn tốt nghiệp / Nguyễn Thị Hồng Liên; Phạm Thị Thu Hương hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
38tr. ; 27cm.

Trình bày mục đích, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; đặc điểm chú ý của trẻ lứa tuổi mẫu giáo, phương pháp cho trẻ quan sát môi trường xung quanh; biện pháp rèn luyện chú ý có chủ định ở trẻ...
Đầu mục:1

3
Bước đầu tìm hiểu sự khác biệt trong giao tiếp và ứng xử của giáo sinh năm cuối trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - mẫu giáo Trung ương I với trẻ trai và trẻ gái ở lứa tuổi mẫu giáo : Luận văn tốt nghiệp / Ninh Thị Thu; Trần Thị Nga; Muộn Thị Xuyến hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1997
80tr. ; 27cm.

Trình bày vấn đề chung, cơ sở lý luận và thực tiễn, kết quả nghiên cứu về giao tiếp và ứng xử; vấn đề về giới và sự khác biệt của trẻ trong giao tiếp và ứng xử của giáo viên....
Đầu mục:1

4
Bước đầu tìm hiểu thực trạng khả năng tri giác có chủ định của trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi qua các trò chơi : Luận văn tốt nghiệp / Nguyễn Thị Lệ Huyền; Nguyễn Thị Lan Anh hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
40tr. ; 27cm.

Đề cập đến lý do, mục đích, nhiệm vụ, phạm vi và phương pháp nghiên cứu; nêu khái niệm về hoạt động, vai trò của hoạt động đối với sự phát triển tri giác của trẻ...
Đầu mục:1

5
Các thành tố lời nói và hình ảnh trong sự nhận thức ý nghĩa của các tình huống đạo đức ở nhà trẻ mẫu giáo lớn : Đề tài cấp bộ: B95-36-18 / Trần Thị Lan Hương
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1995
54tr. ; 27cm.

Đề cập đến mục đích, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; hình ảnh và lời nói trong tâm lí học giáo dục hiện đại, yếu tố hình ảnh và lời nói trong nhận thức; đặc điểm nhận thức và đạo đức của trẻ.....
Đầu mục:2