Dòng Nội dung
1
Biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm trong giảng dạy môn những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lenin. : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở / Lê Thị Hồng Khuyên
Hà Nội, 2020
65tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận, thực trạng sử dụng, và một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm trong giảng dạy môn những nguyên lý cơ bản chủ chủ nghĩa Mác - LêNin
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Đổi mới phương pháp dạy học và phương pháp đánh giá đối với giáo dục phổ thông, cao đẳng và đại học sư phạm : Kỷ yếu hội thảo khoa học
Hà Nội : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2006
254tr. ; 27cm.

Nêu lên các nội dung về các điểm mới trong phương pháp dạy học và phương pháp đánh giá trong giáo dục.
Đầu mục:1

3
Đổi mới phương pháp dạy và học các môn lý luận chính trị theo hướng phát huy tính tích cực của sinh viên : Kỷ yếu hội thảo khoa học / Khoa Giáo dục đại cương. Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Hà Nội., 2021
146tr. ; 30cm.

Giới thiệu 22 bài viết về những vấn đề lý luận và thực tiễn trong giảng dạy, học tập các môn lý luận chính trị, thực trạng, nguyên nhân của thực trạng và giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

4
Giáo dục chuyên nghiệp quan điểm và giải pháp trong công tác quản lý. Phạm Văn Đồng, Trần Hồng Quân, Phạm Minh Hạc... T.1 /
Hà Nội : Trường cán bộ quản lý giáo dục và đào tạo, 1995
132tr. ; 21cm.

Trình bày vai trò của phương pháp dạy học tích cực. Tổng kết sự nghiệp giáo dục, thành tựu, đặc điểm, xu thế phát triển, vai trò nhà nước và những tác động ảnh hưởng của các xu thế phát triển và chính sách đối với sự nghiệp giáo dục ở nước ta.
Đầu mục:1

5
Giáo trình phương pháp dạy học các môn học về tự nhiên và xã hội : Dành cho học viên ngành giáo dục tiểu học. Hệ đào tạo tại chức và từ xa / Nguyễn Thượng Giao.
Hà Nội : Nxb. Đại học Sư phạm, 2007.
188tr. ; 24cm.

Tổng quan về chương trình học phần phương pháp dạy học các môn học về tự nhiên và xã hội ở bậc tiểu học như: phương pháp dạy học, hình thức tổ chức dạy học, thiết bị dạy học và hướng dẫn dạy học
Đầu mục:1