Dòng Nội dung
1
Cải tiến chương trình giáo dục thể chất cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - mẫu giáo Trung ương I : Đề tài cấp trường / Đỗ Tuyết Dung
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1998
27tr. ; 27cm.

Trình bày mục đích, lý do, nhiệm vụ, đối tượng và phương pháp nghiên cứu; căn cứ xây dựng chương trình, đánh giá, chương trình giáo dục thể chất của bộ, xây dựng chương trình giáo dục thể chất cho sinh viên trường CĐSPTW
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Công tác giảng dạy lí luận Mác-Lênin với việc giáo dục phẩm chất đạo đức cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ-mẫu giáo Trung ương I : Đề tài khoa học: T94-04 / Đào Văn Chương
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1995
24tr. ; 27cm.

Đề cập đến lí do, mục đích, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; trình bày vị trí, vai trò của công tác giáo dục chính trị trong nhà trường cao đẳng...và nâng cao phẩm chất đạo đức qua môn học lí luận Mác-Lênin...
Đầu mục:2

3
Điều tra tình hình sử dụng sinh viên tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư pham Nhà trẻ-mẫu giáo Trung ương : Đề tài cấp trường / Phạm Xuân Tạo
Hà Nội, 1998
43tr. ; 30cm.

Đề cập đến lí do, mục đích, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; cách thức nghiên cứu và nội dung điều tra việc sử dụng giáo viên mầm non...
Đầu mục:1

4
Hướng dẫn sinh viên dân tộc các trường cao đẳng sư phạm học tập phần lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến 1858 : Sách trợ giúp giảng viên CĐSP / Nguyễn Thị Nguyền.
Hà Nội : Nxb. Đại học sư phạm, 2007.
312 tr. ; 24 cm.

Trình bày về cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học lịch sử (LS) ở trường Cao đẳng sư phạm có đào tạo sinh viên người dân tộc; Nêu lên nội dung cơ bản của lịch sử Việt Nam giai đoạn từ nguồn gốc đến 1858.
Đầu mục:1

5
Một số biện pháp nâng cao chất lượng thực hành môn Phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh ở trường Cao đẳng Sư phạm Mẫu giáo Trung ương I : Đề tài cấp trường / Nguyễn Thị Mỹ Hạnh chủ nhiệm đề tài
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 2001
105tr. ; 27cm.

Trình bày mục đích, lí do, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; đưa ra cơ sở lí luận về; biện pháp, chất lượng giáo dục môn học cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh....
Đầu mục:1