Dòng Nội dung
1
Bài tập giáo dục học : Sách dành cho cao đẳng sư phạm / Phạm Viết Vượng.
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2007.
140tr. ; 24cm.

Nêu những vấn đề chung của giáo dục học; lí luận dạy học, lí luận giáo dục, quản lí trường học.
Đầu mục:1

2
Giáo trình tâm lí học đại cương : Dành cho hệ cao đẳng Sư phạm mầm non / Nguyễn Quang Uẩn chủ biên; Nguyễn Văn Luỹ, Đinh Văn Vang
Hà Nội : Thế giới, 2007
228tr. ; 24cm.

Trình bày khái quát bản chất, chức năng, phân loại, nguyên tắc, phương pháp nghiên cứu tâm lí(TL), cơ sở sinh lí thần kinh của TL; hoạt động, giao tiếp và sự hình thành, phát triển TL; ý thức, hoạt động, nhận thức: cảm tính, lí tính, ngôn ngữ và nhận thức; giới thiệu về tình cảm và ý chí, trí nhớ; nhân cách và sự hình thành nhân cách.
Đầu mục:1

3
Giáo trình tâm lí học đại cương : Dành cho hệ cao đẳng Sư phạm mầm non / Nguyễn Quang Uẩn chủ biên; Nguyễn Văn Luỹ, Đinh Văn Vang
Hà Nội : Giáo dục, 2008
228tr. ; 24cm.

Trình bày khái quát bản chất, chức năng, phân loại, nguyên tắc, phương pháp nghiên cứu tâm lí(TL), cơ sở sinh lí thần kinh của TL; hoạt động, giao tiếp và sự hình thành, phát triển TL; ý thức, hoạt động, nhận thức: cảm tính, lí tính, ngôn ngữ và nhận thức; giới thiệu về tình cảm và ý chí, trí nhớ; nhân cách và sự hình thành nhân cách.
Đầu mục:1

4
Hệ thống bài tập thực hành Tâm lý học và Giáo dục học trong chương trình đào tạo các trường Cao đẳng Sư phạm : Kết quả nghiên cứu Khoa học và Công nghệ cấp Bộ. Mã số: B2007 - 33 - 08TĐ / Nghiêm Thị Đương
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2011
117tr. ; 30cm.

Trình bày hệ thống các bài tập thực hành học phần Tâm lý học đại cương và Học phần Tâm lý học lứa tuổi và tâm lý học sư phạm; hệ thống bài tập thực hành Học phần Giáo dục học đại cương; hoạt động giáo dục ở trường trung học cơ sở
Đầu mục:2

5
Hoàn thiện bộ máy quản lý hoạt động thực hành nghề của học sinh Trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ - mẫu giáo : Đề tài khoa học: B93-36-06 / Nguyễn Thị Tình chủ nhiệm đề tài; Đinh Thị Nhung thư kí
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1995
60tr. ; 27cm.

Trình bày lí do, mục đích, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; đưa ra cơ sở lý luân, đánh giá thực trạng và thiết kế bộ máy quản lý hoạt động thực hành nghề của học sinh Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ mẫu giáo và tiến trình thực hiện.
Đầu mục:2