Dòng Nội dung
1
Giá trị đạo đức và giáo dục giá trị đạo đức cho trẻ em lứa tuổi mầm non / Ngô Công Hoan
Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2006
148tr. ; 21cm

Những vấn đề lí luận về giá trị và giá trị đạo đức. Giáo dục giá trị đạo đức cho trẻ mầm non. Thực trạng việc xây dựng nội dung giáo dục giá trị đạo đức cho trẻ em lứa tuổi mầm non
Đầu mục:1

2
Học như một thiên tài / Ulrich Boser; Nguyễn Trinh Lan dịch
Hà Nội : Lao động, 2017
458tr. ; 21cm.

Đưa ra những góc nhìn sâu sắc, chân thật về học tập, về vai trò của nhà giáo, giúp việc học của học sinh và những người học khác có ý nghĩa và chiều sâu
Đầu mục:1

3
Luyện giao tiếp sư phạm / Nguyễn Thạc, Hoàng Anh.
Hà Nội : Trường Đại học sư phạm Hà Nội 1, 1991.
48 tr. ; 19 cm.

Trình bày kiến thức tâm lí về giao tiếp và sư phạm, vai trò của giao tiếp trong hoạt động nghề nghiệp sư phạm; Bài tập trắc nghiệm và bài tập rèn luyện kỹ năng phán đoán, nhận biết đặc điểm tâm lí người khác.
Đầu mục:7

4
Nghệ thuật xử lý tình huống sư phạm / Bảo Thắng biên soạn.
Hà Nội : Lao động xã hội, 2006.
160 tr. ; 19 cm.

Trình bày nguyên tắc, quy trình ứng xử sư phạm; nêu lên nguyên nhân dẫn tới khó khăn hoặc thất bại trong ứng xử sư phạm, khuyến cáo với thầy cô giáo; đề cập đến trắc nghiệm tâm lý, nghệ thuật xử lý tình huống sư phạm....
Đầu mục:10

5
Thiết kế bài tập thực hành tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học sư phạm : Sách trợ giúp giảng viên CĐSP / Bùi Ngọc Sơn
Hà Nội : Nxb Đại học Sư phạm, 2007
240tr. ; 24cm.

Trình bày về tâm lí học (TLH) lứa tuổi; TLH dạy học, TLH giáo dục, TLH người thầy giáo; giới thiệu về hướng dẫn thực hành và nghiên cứu TLH lứa tuổi và TLH sư phạm
Đầu mục:1