Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Điều tra thực trạng việc rèn luyện các tố chất nhanh nhẹn và khéo léo cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua trò chơi vận động. : Luận văn tốt nghiệp / Trần Thị Khánh Hoà; Trần Nguyệt Thanh hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
54tr. ; 27cm.
Trình bày đặc điểm, vai trò, ý nghĩa tác dụng của trò chơi vận động; đặc điểm sự phát triển tâm sinh lý của trẻ và thực trạng nghiên cứu.
Đầu mục:2
2
Những trò chơi hàng ngày dành cho trẻ rối loạn cảm giác = Everyday games for sensory processing disorder: 100 playful activities to empower children with sensory differences : 100 trò chơi vui nhộn giúp trẻ có cảm giác khác biệt tự tin hơn : Dành cho các bậc cha mẹ có con từ 1 - 12 tuổi / Barbara Sher; Uyên Đinh dịch
Hà Nội : Thế giới, 2020
272tr. ; 24cm.
Nghiên cứu về hội chứng rối loạn cảm giác. Giới thiệu các trò chơi và hoạt động về xúc giác, thị giác, vị giác, khứu giác, âm thanh, thăng bằng, vận động thô và vận động tinh giúp trẻ rối loạn cảm giác tự tin hơn
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:5)
3
Phương pháp dạy học thể dục và trò chơi vận động cho học sinh tiểu học : Tài liệu đào tạo giáo viên tiểu học trình độ cao đẳng / Nguyễn Viết Minh chủ biên; Đậu Bình Hương
Hà Nội : Giáo dục, 2007
322tr. ; 29cm.
Trình bày đặc điểm cấu tạo giải phẫu, sinh lí và tâm lí, các phương pháp phát triển thể chất. Phương pháp dạy học thể dục và trò chơi vận động của học sinh tiểu học.
Đầu mục:7
4
Thiết kế đồ chơi vận động dùng cho trẻ lứa tuổi nhà trẻ mẫu giáo : Đề tài khoa học: B94-36-14 / Lê Hồng Vân chủ nhiệm đề tài; Trần Thị Khang tham gia
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1996
47tr. ; 27cm.
Trình bày lí do, mục đích, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu của đề tài; lí luận chung về đồ chơi, đồ chơi vận động và thiết kế mẫu đồ chơi mới cho trẻ...
Đầu mục:2 Tài liệu số:1
5
Thực trạng kỹ năng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ lứa tuổi mẫu giáo nhỡ của giáo viên trường mầm non Hoa Hồng - Cầu Giấy - Từ Liêm - Hà Nội : Luận văn tốt nghiệp / Nguyễn Thị Liên; Nguyễn Tam Hà hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
45tr. ; 27cm.
Trình bày giai đoạn hình thành kỹ năng, hoạt động tổ chức và kỹ năng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ; vai trò, ý nghĩa, tác dụng của trò chơi vận động trong trường mầm non.
Đầu mục:2
1
2
3
of 3