Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học : Báo cáo tổng kết đề tài khoa học cấp cơ sở 2020 / Đào Thị My
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2020
113tr. ; 30cm.
Trình bày cơ sở lí luận, thực trạng và một số biện pháp giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học và trải nghiệm sư phạm
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
2
Bước đầu tìm hiểu nội dung giáo dục đạo đức trong tục ngữ Việt Nam : Luận văn tốt nghiệp / Trần Thị Xuân Ngọ; Phạm Thị Việt hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
45tr. ; 27cm.
Tìm hiểu nội dung giáo dục đạo đức trong gia đình và họ hàng, trong quan hệ vợ chồng, cha mẹ, con cái, anh chị em, trong quan hệ xã hội: tình bạn, quan hệ láng giềng, thầy trò....và vai trò của tục ngữ với việc giáo dục đạo đức cho trẻ em lứa tuổi mầm non
Đầu mục:1
3
Các thành tố lời nói và hình ảnh trong sự nhận thức ý nghĩa của các tình huống đạo đức ở nhà trẻ mẫu giáo lớn : Đề tài cấp bộ: B95-36-18 / Trần Thị Lan Hương
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1995
54tr. ; 27cm.
Đề cập đến mục đích, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; hình ảnh và lời nói trong tâm lí học giáo dục hiện đại, yếu tố hình ảnh và lời nói trong nhận thức; đặc điểm nhận thức và đạo đức của trẻ.....
Đầu mục:2
4
Công tác giảng dạy lí luận Mác-Lênin với việc giáo dục phẩm chất đạo đức cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nhà trẻ-mẫu giáo Trung ương I : Đề tài khoa học: T94-04 / Đào Văn Chương
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1995
24tr. ; 27cm.
Đề cập đến lí do, mục đích, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; trình bày vị trí, vai trò của công tác giáo dục chính trị trong nhà trường cao đẳng...và nâng cao phẩm chất đạo đức qua môn học lí luận Mác-Lênin...
Đầu mục:2
5
Đạo đức và phương pháp giáo dục đạo đức : Tài liệu đào tạo giáo viên tiểu học trình độ cao đẳng và Đại học sư phạm / Nguyễn Hữu Hợp chủ biên; Lưu Thu Thuỷ
Hà Nội : Giáo dục, 2007
207tr. ; 29cm.
Nêu lên vấn đề cơ bản của đạo đức học, vấn đề chung về giáo dục đạo đức trong giai đoạn hiện nay; vị trí, nhiệm vụ, nội dung môn đạo đức ở tiểu học và nêu lên phương pháp, hình thức tổ chức dạy học môn đạo đức.
Đầu mục:7
1
2
3
4
of 4