Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Content marketing for dummies / Susan Gunelius Hoboken : Wiley Pub., 2011360p ; 24cm.Giải thích tại sao tiếp thị nội dung lại quan trọng và cách tạo chiến lược tiếp thị nội dung trực tuyến, những công cụ nào nên sử dụng và những điều cần tránh. Cho biết cách tạo nội dung và xuất bản trực tuyến dưới dạng dài hoặc ngắn. Cung cấp nhiều mẹo, nghiên cứu điển hình và bảng tính để đảm bảo thành công
Đầu mục:1
|
3
|
Content marketing strategies for dummies / Stephanie Diamond Hoboken : John Wiley & Sons, 2016398p. ; 24cm.Giải thích cách bạn có thể sử dụng tiếp thị nội dung để đạt được lợi thế so với đối thủ của mình, ngay cả trong những thị trường đông đúc nhất. Văn bản kịp thời này giới thiệu cho bạn Năm chu kỳ: Tập trung vào công ty, Trải nghiệm khách hàng, Sáng tạo nội dung, Quảng cáo kênh và Phân tích vòng lặp. Năm Chu kỳ thúc đẩy việc tạo và lập tài liệu cho chiến lược tiếp thị nội dung được nhắm mục tiêu và cho phép bạn tự tin tiếp cận chiến dịch tiếp thị nội dung của mình.
Đầu mục:1
|
4
|
|
5
|
|
|
|
|
|