Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
A brief guide to writing from readings / Stephen Wilhoit
xvi, 322 p ; 30cm.
Đầu mục:1
2
Các lựa chọn trong giao tiếp và việc giáo dục cho trẻ điếc : Lưu hành nội bộ / Wendy Lynas.
Hà Nội : [s.n.], 2002.
131tr. ; 30cm.
Trình bày các phương pháp giao tiếp và giáo dục cho trẻ bị điếc.
Đầu mục:2
3
Các lý thuyết và mô hình giáo dục hướng vào người đọc ở phương Tây / Đặng Thành Hưng tổng thuật.
Hà Nội : Viện Khoa học giáo dục xb, 1995.
44tr. ; 30cm.
Trình bày về nguồn gốc khía cạnh xã hội triết học của trào lưu giáo dục hướng vào người học, bản chất và nội dung khái niệm hướng vào người học như là khái niệm giáo dục học, kết luận về trào lưu giáo dục vào người học ở phương tây.
Đầu mục:1
4
Chăm sóc mầm non : Chăm sóc và giáo dục trẻ 1-3 tuổi / Nguyễn Kỳ Anh.
Hà Nội : Nxb. Y học, 1980.
132tr. ; 19cm.
Giới thiệu về đặc điểm cơ thể, sinh lý, tâm lý trẻ em; phương pháp chăm sóc và giáo dục trẻ em.
Đầu mục:2
5
Đánh giá trong giáo dục : Dùng cho các trường ĐHSP và CĐSP / Trần Bá Hoành
Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo xb, 1995
96tr. ; 20cm.
Trình bày mục đích, ý nghĩa, khái niệm, phương pháp và kĩ thuật đánh giá, phương pháp và kĩ thuật trắc nghiệm, đánh giá, xếp lọai kết qủa học tập rèn luyện của học sinh.
Đầu mục:124 (Lượt lưu thông:4)
1
2
3
4
5
6
7
8
of 8