Dòng Nội dung
1
Chân dung những nhà cải cách giáo dục tiêu biểu trên thế giới : Dịch theo tài liệu của UNESCO / Hoàng Thu Hà...dịch; Nguyễn Cảnh Bình hiệu đính
Hà Nội : Thế giới, 2005
310tr. ; 21cm.

Giới thiệu về sự nghiệp và tư tưởng của nhà tư tưởng, nhà chính trị, nhà cải cách và nhà sư phạm về giáo dục...
Đầu mục:2

2
Giáo trình thủ tục hành chính : Dùng cho đào tạo Đại học Hành chính / Nguyễn Văn Thâm chủ biên; Võ Kim Sơn
Hà Nội : Khoa học và Kỹ thuật, 2013
152tr. ; 21cm.

Trình bày những quan niệm và phân loại thủ tục hành chính. Nguyên tắc xây dựng, yêu cầu và nghĩa vụ thực hiện thủ tục hành chính. Thủ tục hành chính của một số lĩnh vực cụ thể và vấn đề cải cách thủ tục hành chính
Đầu mục:1

3
Learning by doing a handbook for professional learning communities at work / Richard Dufour, Rebecca DuFour, Robert Eaker, Thomas Many
[Kd.] : Solution Tree Press, 2010
42p. ; 30cm.

Trình bày hướng dẫn hành động sẽ: Giúp các nhà giáo dục phát triển vốn từ vựng chung và hiểu biết nhất quán về các khái niệm chính của PLC. Trình bày một lập luận thuyết phục rằng việc triển khai các khái niệm PLC sẽ mang lại lợi ích cho học sinh và các nhà giáo dục như nhau. Giúp các nhà giáo dục đánh giá thực tế hiện tại ở các trường học và học khu của họ. Thuyết phục các nhà giáo dục thực hiện các bước có mục đích để phát triển năng lực của họ để hoạt động như PLC.
Đầu mục:1

4
Technology and innovation in adult learning / Kathleen P. King
San Francisco : A Wiley Brand, 2017
300p. ; 24cm.

Giơi thiệu lý thuyết, nghiên cứu và thực hành thúc đẩy sự đổi mới trong cả công nghệ học tập và học tập dành cho người lớn, đồng thời đưa ra một cách tiếp cận mạnh mẽ để nhận ra và tận dụng những cơ hội này. Dựa trên các xu hướng hiện tại và nghiên cứu về công nghệ cũng như việc sử dụng nó, mỗi chương minh họa nhu cầu, cơ hội và ví dụ về các công nghệ hiện tại và tương lai hỗ trợ việc học tập của người lớn, đồng thời cung cấp phạm vi bao quát toàn diện về cả những thách thức hiện tại và mới nổi.
Đầu mục:2

5
What I learned in school : Reflections on race, child development, and school reform / James P. Comer
San Francisco : Jossey-Bass, 2009
xxi, 167 p. ; 23 cm

Đề cập đến cải cách giáo dục hoặc cải thiện tỷ lệ chọi cho trẻ em nghèo.
Đầu mục:1