Dòng Nội dung
1
International marketing / Philip R. Cateora, John L. Graham
Boston... : McGraw-Hill/Irwin, 2007
xxxii, 702 p. : ill. ; 29 cm

Tổng quan về tiếp thị quốc tế. Trình bày những vấn đề về môi trường văn hoá của thị trường toàn cầu. Đánh giá những cơ hội thị trường toàn cầu. Phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị toàn cầu của các doanh nghiệp kinh doanh quốc tế
Đầu mục:1


2
Xuất khẩu tại chỗ thông qua du lịch / Nguyễn Văn Lưu.
Hà Nội : Văn hóa thông tin, 2013.
288tr. : minh họa ; 21cm.

Trình bày những nhận thức cơ bản mang tính lý luận về xuất khẩu tại chỗ thông qua du lịch, xuất khẩu tại chỗ thông qua du lịch trên thế giới, xuất khẩu tại chỗ thông qua du lịch ở Việt Nam, các yếu tố tác động, quan điểm, định hướng và mục tiêu xuất khẩu tại chỗ thông qua du lịch của Việt Nam giai đoạn 2011-2020.
Đầu mục:1