Dòng Nội dung
1
Hotel pricing in a social world : Driving value in the digital economy / Kelly A. McGuire
Hoboken : Wiley, 2016
350p. ; 24cm.

Trình bày rõ ràng môi trường hiện tại của ngành khách sạn, đồng thời mô tả các xu hướng mới và đang nổi lên có thể tác động đến các chiến thuật quản lý doanh thu của bạn. Cung cấp hướng dẫn về việc cải thiện việc ra quyết định của tổ chức để giữ cho khách sạn của bạn phù hợp, từ quan điểm giá cả, trong bối cảnh khách sạn thường hỗn loạn.
Đầu mục:1

2
The Vega factor : Oil volatility and the next global crisis / Kent Moors
New Jersey : John Wiley & Sons, 2011
xii, 429 p. : tab. ; 26 cm

Trình bày ý nghĩa của dầu Vega; Sự biến động của dầu liên quan như thế nào đến rủi ro chiến lược; Xác định giá dầu; Đô la, Tín dụng, Khủng hoảng Tài chính ,. . . và Sự kết nối dầu mỏ....
Đầu mục:1

3
Vai trò quản lý của nhà nước về giá trong nền kinh tế thị trường ở nước ta / Trần Hậu Thư chủ biên
Hà Nội : Chính trị quốc gia, 1994
224tr. ; 19cm

Nêu lên vấn đề lý luận về giá và chính sách quản lý giá; phương hướng đổi mới chính sách và cơ chế quản lý giá ở Việt Nam; Trình bày vai trò, cơ chế quản lý Nhà nước đối với giá các loại hàng hoá.
Đầu mục:2