Dòng Nội dung
1
Broadcast news handbook : Writing, reporting, and producing in a converging media world / C. A. Tuggle, Forrest Carr, Suzanne Huffman
New York : McGraw-Hill, c2011.
xx, 294, [54] p. : phot. ; 24 cm

Cung cấp các cuộc thảo luận hữu ích và kiến ​​thức chuyên môn về cách tạo ngôn ngữ, câu chuyện đóng gói và vượt qua những thách thức cơ bản của việc trở thành một nhà báo truyền hình trẻ trong kỷ nguyên kỹ thuật số
Đầu mục:1
2
Content marketing strategies for dummies / Stephanie Diamond
Hoboken : John Wiley & Sons, 2016
398p. ; 24cm.

Giải thích cách bạn có thể sử dụng tiếp thị nội dung để đạt được lợi thế so với đối thủ của mình, ngay cả trong những thị trường đông đúc nhất. Văn bản kịp thời này giới thiệu cho bạn Năm chu kỳ: Tập trung vào công ty, Trải nghiệm khách hàng, Sáng tạo nội dung, Quảng cáo kênh và Phân tích vòng lặp. Năm Chu kỳ thúc đẩy việc tạo và lập tài liệu cho chiến lược tiếp thị nội dung được nhắm mục tiêu và cho phép bạn tự tin tiếp cận chiến dịch tiếp thị nội dung của mình.
Đầu mục:1

3
Phương tiện truyền thông mới và những thay đổi văn hóa xã hội ở Việt Nam / Bùi Hoài Sơn
Hà Nội : Khoa học xã hội, 2008.
28tr. ; 30cm.

Trình bày các phương tiện truyền thông mới và những ảnh hưởng của nó đối với văn hóa xã hội ở Việt Nam.
Đầu mục:1

4
Truyền thông đại chúng / Tạ Ngọc Tấn
Hà Nội : Chính trị quốc gia, 2004
280tr. ; 21cm

Giới thiệu phương tiện truyền thông đại chúng hiện đại, nguyên tắc, phương pháp nhằm quản lý, điều hành
Đầu mục:49 (Lượt lưu thông:1)