Dòng Nội dung
1
<300=Ba trăm> bài tập phong cách học tiếng Việt : Có giải đáp / Đinh Trọng Lạc
Hà Nội : Giáo dục, 1999
364tr. ; 21cm.

Trình bày khái niệm, đối tượng, nhiệm vụ của phong cách học. Giới thiệu về phong cách chức năng của hoạt động lời nói trong tiếng Việt, ngôn ngữ nghệ thuật, phương tiện và biện pháp tu từ tiếng Việt, nghiên cứu và giảng dạy văn học.
Đầu mục:7

2
Dẫn luận phong cách học : Phong cách và phong cách học / Nguyễn Thái Hòa.
Hà Nội : Giáo dục, 1998.
180 tr. ; 20 cm.

Giới thiệu về tu từ học, phong cách học, miêu tả, cá nhân, chức năng cấu trúc, theo quan điểm tâm lí, ngôn ngữ học, theo quan điểm xã hội ngôn ngữ học. Trình bày về nửa thế kỉ nghiên cứu phong cách học Việt nam.
Đầu mục:50

3
Phong cách học Tiếng Việt / Đinh Trọng Lạc.
Hà Nội : Giáo dục, 1999.
356tr. ; 21cm.

Trình bày các khái niệm cơ bản của phong cách học, phân biệt kiểu chức năng của ngôn ngữ với phong cách chức năng của hoạt động lời nói: phong cách hành chính, khoa học, báo chí, chính luận và phong cách sinh hoạt hàng ngày; ngôn ngữ nghệ thuật, các phương tiện tu từ và các biện pháp tu từ của tiếng Việt...
Đầu mục:1

4
Phong cách học tiếng Việt : Đã được Hội đồng thẩm định sách của Bộ Giáo dục và Đào tạo giới thiệu làm sách dùng chung cho các trường đại học Sư phạm / Đinh Trọng Lạc chủ biên, Nguyễn Thái Hoà
Hà Nội : Giáo dục, 2012
320tr. ; 21cm.

Đối tượng và nhiệm vụ của phong cách học. Các phong cách chức năng của hoạt động lời nói trong tiếng Việt. Ngôn ngữ nghệ thuật, các phương tiện tu từ và các biện pháp tu từ của tiếng Việt. Một số vấn đề về nghiên cứu và giảng dạy phong cách học
Đầu mục:1

5
Phong cách học tiếng Việt hiện đại / Hữu Đạt
Hà Nội : Giáo dục, 2016
440tr. ; 21cm.

Tìm hiểu lịch sử nghiên cứu, những khái niệm cơ bản, đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu, cơ sở phân chia các phong cách chức năng và hoạt động của phong cách học trong tiếng Việt hiện đại
Đầu mục:1