Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Assessing reading: From theories to classrooms : An international multi - disciplinary investigation of the theory of reading assessment and its practical implications at the beginning of the 21st century / Edited by Marian Sainsbury; Colin Harrison; Andrew Watts
New York : Cambridge Assessment, 2006
x, 268p ; 29cm.
Đầu mục:1 Tài liệu số:0
2
Bài tập thực hành một số kỹ năng tham vấn cơ bản trong công tác xã hội : Tài liệu tham khảo / Nguyễn Thị Ngọc Linh, Nguyễn Phương Thảo
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2018
103tr. ; 30cm.
Đề cập đến một số kỹ năng: quan sát, lắng nghe, phản hồi, thách thức, kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng thấu cảm, kỹ năng diễn giải, kỹ năng xử lý sự im lặng ...
Đầu mục:1
3
Biện pháp hình thành kỹ năng lắng nghe trẻ cho sinh viên khoa giáo dục mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương : Mã số: T2018-33-01. Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở 2018 / Nguyễn Minh Ngọc
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2018
81tr. ; 30cm.
Trình bày tính cấp thiết, mục tiêu, đối tượng, phạm vi và phương pháp nghiên cứu của đề tài. Đề cập đến cơ sở lý luận, thực trạng và biện pháp hình thành kỹ năng lắng nghe trẻ của sinh viên khoa giáo dục mầm non.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
4
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ 3-4 tuổi tại gia đình : Sáng kiến kinh nghiệm / Đào Thị Trang
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2022
18tr. ; 30cm.
Trình bày những vấn đề lí luận chung, cơ sở thực tiễn của đề tài. Đề xuất một số biện pháp hướng dẫn phụ huynh giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ lớp A5 mẫu giáo bé 3-4 tuổi tại gia đình
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
5
Biện pháp phát triển kĩ năng đọc, viết cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm sách tại lớp C3 trường mầm non Hoa Sen : Báo cáo tổng kết sáng kiến kinh nghiệm / Ngô Thị Ánh Nguyệt
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2023
30tr. ; 30cm.
Trình b ày cơ sở lý luận và thực trạng vấn đề nghiên cứu; các biện pháp phát triển kĩ năng đọc, viết cho trẻ 5 - 6 tuổi tại trường mầm non thực hành hoa Sen.
Đầu mục:2
1
2
3
4
5
6
7
8
of 8