Dòng Nội dung
1
An investigation into vocabulary learning strategies employed by first - year English majro students at National College for Education : Graduation thesis / Lê Thị Huệ
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, 2024
28tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận của đề tài, thực trạng và thách thức trong việc học từ vựng của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh năm thứ nhất gặp phải và đưa ra giải pháp để giải quyết những khó khăn này
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Chiến lược Khoa học Công nghệ & Hợp tác Quốc tế giai đoạn 2024 - 2034 : Hội thảo Khoa học
Hà Nội, 2023
248tr.

Trình bày các bài viết về lý luận và thực tiễn xây dựng Chiến lược Khoa học Công nghệ và Hợp tác Quốc tế tại các cơ sở giáo dục cao đẳng, đại học
Đầu mục:5

3
Chiến lược phát triển giáo dục 2001 - 2010
Hà Nội : Giáo dục, 2002
48tr. ; 20cm.

Trình bày tình hình giáo dục Việt Nam hiện nay, bối cảnh và thời cơ, thách thức đối với giáo dục nước ta trong vài thập kỉ tới; các quan điểm chỉ đạo phát triển giáo dục; mục tiêu phát triển giáo dục đến năm 2010; các giải pháp phát triển giáo dục; tổ chức thực hiện chiến lược.
Đầu mục:1

4
Chiến lược và chính sách môi trường / Lê Văn Khoa, Nguyễn Ngọc Sinh, Nguyễn Tiến Dũng
Hà Nội : Đại học Quốc gia, 2000
294tr. ; 21cm.

Trình bày khái niệm, chức năng, đặc điểm, hiện trạng tác động của con người đến môi trường, chiến lược toàn cầu về môi trường và phát triển bền vững, xây dựng chiến lược quốc gia về môi trường, chính sách môi trường trên thế giới, định hướng chiến lược bảo vệ môi trường và phát triển bền vững ở Việt nam, luật môi trường trên thế giới, luật pháp và chính sách bảo vệ môi trường.
Đầu mục:10

5
Crafting and executing strategy : Text and readings / Arthur A. Thompson, A.J. Strickland III, John E. Gamble
Boston,... : McGraw-Hill / Irwin, 2005
xli, 592, [33] p. ; 26 cm

Khái niệm chung về chiến lược của các doanh nghiệp và lý giải tầm quan trọng của nó. Đưa ra 5 bước quản lý quá trình làm thủ công và phương pháp thực hiện. Giới thiệu những tiêu chuẩn công cụ mới sử dụng trong công nghiệp. Tìm kiếm những ưu điểm cạnh tranh của công ty; lựa chọn các chiến dịch ngoài nước để cạnh tranh trong 5 môi trường công nghiệp khác nhau,...
Đầu mục:1