Dòng Nội dung
1
Công nghệ quảng cáo / Otto Kleppner, Thomas Russell, Glenn Verrill; Nguyễn Quang Cư dịch,...
Hà Nội : Khoa học và xã hội, 1992.
384tr. : minh họa ; 27cm.

Tổng quan về môi trường, xã hội kinh tế và marketing. Mối quan hệ của quảng cáo với việc quản lý hoạt động kinh doanh. Những hiểu biết cần thiết về quảng cáo sản phẩm.
Đầu mục:1

2
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu = Investing in a strategic brand image / Richard Moore.
Hà Nội : Văn hóa thông tin, 2009.
200tr. : minh họa ; 30cm.

Trình bày những kiến thức và kinh nghiệm thực tế về bản sắc nhận diện thương hiệu và truyền thông marketing trong chuyên đề thương hiệu.
Đầu mục:1

3
Giáo trình giảng dạy Marketing thời trang : Tài liệu lưu hành nội bộ
Hà Nội : [s.n.], 2004.
50tr. ; 30cm.

Trình bày khái niệm giá trị cộng thêm trong marketing đặc biệt tổ hợp marketing đặc trưng trong lĩnh vực thời trang Các ứng dụng từ kinh tế thể nghiệm đến marketing hạ nguồn, dịch vụ bán hàng và quan hệ khách hàng.
Đầu mục:1

4
Marketing research : / Donald R. Cooper, Pamela S. Schindler
New York : McGraw-Hill/Irwin, 2006
xix, 790 p. : ; 28cm


Đầu mục:1

5
Marketing xã hội hay truyền thông giao tiếp : Cuốn sách được xuất bản với sự hỗ trợ của viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Khắc Viện.
Hà Nội : Thế giới, 1994.
152 tr. ; 18cm.

Trình bày vấn đề của truyền trông vận động xã hội. nêu lên các cuộc tuyên truyền vận động chống muỗi phòng chống sốt xuất huyết, về chiến dịch bảo vệ sức khoẻ ở Mỹ. Làm sách báo đối ngoại điều tra về AIDS ở Việt nam.
Đầu mục:12