Trung tâm thông tin thư viện
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
Hình ảnh - Videos
Hình ảnh
Tư liệu
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Dịch vụ
Tin tức
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Hướng dẫn tra tìm tài liệu trên Cổng thông tin
Liên hệ
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phương pháp hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ mẫu giáo : Giờ học phương pháp dạy trẻ mẫu giáo nhỡ kỹ năng đo độ lớn một đối tượng bằng một đơn vị đo, lứa tuổi mẫu giáo lớn 4 -5 tuổi / Vũ Thị Hồng Hạnh
Hà Nội : Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, 2017
5 DVD ; 13x18cm.
Đối với giảng viên: Băng hình phương pháp dạ1y trẻ mẫu giáo nhỡ kỹ năng đo độ lớn một đối tượng bằng một đơn vị đo có thể sử dụng trê giờ học để minh họa cho lý thuyết ở học phần phương pháp trẻ làm quen với toán...Đối với sinh viên: Sử dụng như tài liệu tham khảo cho từng cá nhân hoặc nhóm sinh viên tự học. Đối với giáo viên mầm non: Giúp họ tích lũy thêm hiểu biết và kinh nghiệm nhắm nâng c
Đầu mục:5
2
Phương pháp hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ mẫu giáo : Giờ học phương pháp dạy trẻ mẫu giáo lớn đo được chiều cao nhiều đối tượng khác nhau bằng một đơn vị đo lứa tuổi mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi / Vũ Thị Thanh Huyền
Hà Nội : Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, 2016
5 DVD ; 13 x18cm.
Đối với giảng viên: Tổ chức hoạt động với đồ vật theo hình thức chơi tập có chủ đích cho trẻ nhà trẻ có thể sử dụng trên giờ học để minh họa cho lý thuyết. Đối với sinh viên: Có thể sử dụng như tài liệu tham khảo cho từng cá nhân hoặc nhóm sinh viên. Đối với giáo viên mầm non: Sử dụng như tài liệu tham khảo giúp họ tích lũy thêm hiểu biết và kinh nghiệm nâng cao tay nghề.
Đầu mục:5
1
of 1