Dòng Nội dung
1
Điều tra thực trạng khả năng tri giác có chủ định của trẻ mẫu giáo(5-6 tuổi) : Luận văn tốt nghiệp / Hoàng Thị Vân Anh; Nguyễn Thị Mai hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1997
62tr. ; 27cm.

Trình bày khái quát chung về tri giác, đặc điểm tri giác trẻ mầm non (0-6 tuổi); Tranh vẽ và vai trò của tranh vẽ đối với trẻ; khả năng tri giác của trẻ mẫu giáo lớn; sự ảnh hưởng của giới tính, môi trường sống tới khả năng tri giác có chủ định của trẻ mẫu giáo lớn....
Đầu mục:1

2
Nghiên cứu khả năng tri giác một số thuộc tính không gian của trẻ mẫu giáo bé (3-4 tuổi) : Luận văn tốt nghiệp / Nguyễn Thị Vân Anh; Nguyễn Thị Mai hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
41tr. ; 27cm.

Trình bày lý do, mục đích, đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu; nêu lên định nghĩa, đặc điểm, vai trò và phân loại tri giác....
Đầu mục:1

3
Nghiên cứu thực trạng khả năng tri giác của trẻ ấu nhi (1 - 3 tuổi) : Đề tài / Bùi Thị Quý
Hà Nội : Trường Cao đẳng Mẫu giáo Trung ương 1, 2005
40tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận của đề tài; Các mức độ tri giác không chủ định và có chủ định, giới tính và khả năng tri giác, đặc điểm đối tượng tri giác và khả năng tri giác của trẻ ấu nhi (1 - 3 tuổi); Kết luận và đề xuất ý kiến về sự phát triển tri giác của trẻ ấu nhi.
Đầu mục:1

4
Nghiên cứu thực trạng khả năng tri giác của trẻ mẫu giáo bé 3 - 4 tuổi : Luận văn tốt nghiệp / Trần Thị Thanh Nga; Nguyễn Thị Mai hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPTW, 1999
45tr. ; 27cm.

Tìm hiểu đặc điểm tri giác của trẻ em mẫu giáo 3 - 6 tuổi; nêu lên biện pháp phát triển khả năng tri giác của trẻ mẫu giáo; mức độ, biểu hiện, yếu tố ảnh hưởng tới khả năng tri giác của trẻ mẫu giáo từ 3 - 4 tuổi
Đầu mục:1

5
Tìm hiểu thực trạng năng lực quan sát của trẻ mẫu giáo bé từ 3 - 4 tuổi : Luận văn tốt nghiệp / Nguyễn Thị Lanh;Th.s Trần Thị Nga hướng dẫn
Hà Nội : Trường CĐSPNT-MG TW I, 1999
64tr. ; 27cm.

Nêu lên vấn đề chung về đặc điểm phát triển tri giác và năng lực quan sát của trẻ mẫu giáo; năng lực quan sát vật thể của mẫu giáo bé...
Đầu mục:1