Dòng Nội dung
1
Designing online learning with Flash / David Richard Moore
America : San Francisco, 2009
324p. ; 24cm.

Cung cấp mô hình học tập phù hợp cho việc học trực tuyến cũng như hướng dẫn người dùng cách tạo các ứng dụng Flash mạnh để cung cấp nội dung học tập trực tuyến. Trình bày cách phát triển các hướng dẫn Flash để giảng dạy các sự kiện, khái niệm, nguyên tắc và thủ tục bằng cách sử dụng Lý thuyết hiển thị thành phần của Merrill.
Đầu mục:1

2
Xây dựng diễn đàn học tập trực tuyến cho sinh viên ngành giáo dục mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương : Báo cáo bài tập tốt nghiệp / Nguyễn Đình Tuấn, Nguyễn Minh Huế; Phan Minh Hải hướng dẫn
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2016
91tr. ; 30cm.

Đề cập đến cơ sở lý thuyết về: ngôn ngữ lập trình, hệ quản trị cơ sở dữ liệu. Khảo sát và phân tích hệ thống, cài đặt và thực nghiệm. Nêu lên các kiến nghị và kết luận
Đầu mục:1

3
Xây dựng Website quản lý học tập trực tuyến tại khoa Công nghệ thông tin - Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở / Phạm Minh Hải, Nguyễn Thị Phương
Hà Nội : Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương xb, 2018
110tr. ; 30cm.

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn, phân tích thiết kế hệ thống và ứng dụng phần mềm Moodle để xây dựng hệ thống quản lý học tập tại khoa CNTT.
Đầu mục:1